Clip: CSGT và gần 10 người đàn ông còng lưng cứu xe tải quá khổ đang chới với suýt lật nghiêng trên quốc lộ

Chứng kiến chiếc xe ô tô chở đầy ắp hàng đang nghiêng ngả có nguy cơ bị lật về phía dải ta-luy, 3 đồng chí CSGT cùng hàng chục người dân đã hợp sức kéo thùng xe tải để giữ thăng bằng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một tình huống cam go trên đường quốc lộ khiến nhiều người lo lắng.

CSGT và gần 10 người đàn ông còng lưng cứu xe tải chới với suýt lật nghiêng do chở quá tải

Theo đó, một chiếc xe tải chở hàng quá khổ, chất đầy hàng hoá trên tận nóc đang nghiêng ngả về phía dải ta-luy suýt lật.

Lúc này 3 đồng chí CSGT cùng hàng chục người dân vội vàng chạy đến, còng lưng, oằn mình hợp lực kéo thùng phía sau để giữ thăng bằng cho chiếc xe tải.

Clip: CSGT và gần 10 người đàn ông còng lưng cứu xe tải quá khổ đang chới với suýt lật nghiêng trên quốc lộ-1


Tình huống nguy hiểm trên đã được người đi đường quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội. May mắn nhờ sự giúp đỡ của nhiều người nên chiếc xe sau đó đã lấy lại được thăng bằng.

Không ít người gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình, kịp thời của đồng chí CSGT và nhiều người đi đường. Đồng thời, dân mạng cũng lên án việc chở hàng quá trọng tải của bác tài xế tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho chính mình và những người đi đường.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-csgt-va-gan-10-nguoi-dan-ong-cong-lung-cuu-xe-tai-qua-kho-dang-choi-voi-suyt-lat-nghieng-tren-quoc-lo-162202112222816159.htm

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.