Clip: Cụ ông F0 ở Hà Nội có mái tóc kết dài cả mét khiến nhân viên y tế phải chật vật "xử lý"

Để thuận lợi cho quá trình điều trị, các nhân viên y tế buộc phải cắt đi mái tóc kết của cụ ông là F0 tại Thanh Xuân, Hà Nội trước khi đưa cụ đến bệnh viện điều trị.

Có rất nhiều tình huống khác nhau xảy ra trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19 trong thời gian vừa qua mà đội ngũ y bác sĩ phải xử lý. Và việc phải cắt đi bộ tóc kết cho F0 trong đoạn video dưới đây cũng là một ví dụ.

Clip: Cán bộ y tế chật vật cắt bộ tóc kết của người đàn ông F0

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm bác sĩ dùng kéo để "xử lý" bộ tóc của một cụ ông là F0 tại Thanh Xuân, Hà Nội trước khi đưa cụ lên xe cứu thương đi điều trị.

Có thể thấy, các nhân viên y tế đã khá vất vả vì mái tóc của cụ không những dày, dài mà còn kết lại với nhau khá chặt. Theo như thông tin của người đăng tải đoạn video này cho hay, mái tóc này đã được cụ nuôi trong vòng 20 năm nay.

Cũng trong đoạn video, có thể thấy cụ ông khá miễn cưỡng trong việc để người khác cắt tóc. Thậm chí các nhân viên y tế buộc phải giữ tay, chân cụ lại. Ngay sau khi cắt tóc, cụ ông đã được đưa lên xe cứu thương để di chuyển đến cơ sở y tế điều trị.

Clip: Cụ ông F0 ở Hà Nội có mái tóc kết dài cả mét khiến nhân viên y tế phải chật vật xử lý-1
Nhân viên y tế khá vất vả trong quá trình cắt tóc cho cụ ông

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng cũng để lại khá nhiều bình luận suy đoán về lý do cụ ông không cắt tóc trong thời gian dài.

"Nhìn tóc cụ như kiểu dạng tóc kết. Những người có tóc dạng này thường không cắt tóc, thậm chí không gội đầu. Nếu cắt sẽ bị ốm đau, thập tử nhất sinh hoặc xảy ra chuyện gì đó nên họ không bao giờ muốn cắt."

Một người khác được cho là có quen biết ông cụ từ lâu cũng chia sẻ: "Ông ở khu nhà bà ngoại mình. Từ khi bọn mình còn bé thì tóc ông đã kết 1 đoạn dài rồi. Ngày đấy nhìn thấy ông là sợ chạy mất dép. Mọi người bảo ông mà cắt tóc thì ốm triền miên cả tháng trời."

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-cu-ong-f0-o-ha-noi-co-mai-toc-ket-dai-ca-met-khien-nhan-vien-y-te-phai-chat-vat-xu-ly-162210709140425626.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.