CLIP: Cú tạt đầu kinh hoàng khiến tài xế container "đứng tim", dân mạng lao vào chỉ trích

Tình huống vô cùng nguy hiểm nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội.

Diễn biến vụ việc do camera hành trình của xe container ghi lại. Sau khi đèn giao thông chuyển xanh, nữ "ninja" lập tức tạt đầu xe container để rẽ trái.

CLIP: Cú tạt đầu kinh hoàng khiến tài xế container đứng tim, dân mạng lao vào chỉ trích-1

Cú tạt đầu ở khoảng cách rất gần nhưng tài xế container may mắn phanh kịp. Không có va chạm nào xảy ra nhưng hành động "liều mình" của nữ "ninja" cũng đủ khiến tài xế container hoảng hốt và giận dữ.

Điều đáng nói là sau đó, nữ "ninja" tiếp tục đi thẳng như chưa hề có sự cố nào xảy ra. Sự vô tâm này càng khiến dân mạng nổi giận.

Cú tạt đầu kinh hoàng khiến tài xế container "đứng tim", dân mạng lao vào chỉ trích

"Thực sự chỉ có những người coi thường mạng sống mới dám lao xe bất chấp như vậy. Nếu xe container không phanh kịp thì người phụ nữ gặp họa lớn rồi! Thật kinh sợ", thành viên Đức Hậu bày tỏ.

"Không hiểu động lực nào khiến chị ta dám phi xe ngông cuồng như thế? Bao nhiêu vụ xe máy rơi vào điểm mù xe tải gây tai nạn thương tâm rồi, nay có vụ này, thấy bực bội vô cùng. Khổ thân bác tài xe container", một dân mạng khác bức xúc.

Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/clip-cu-tat-dau-kinh-hoang-khien-tai-xe-container-dung-tim-dan-mang-lao-vao-chi-trich-82020254851658.htm

đi ẩu

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.