CLIP: Cúi gằm mặt đi đường, nữ sinh điêu đứng vì pha "đọ đầu" bất đắc dĩ với ô tô

Chủ ô tô xót xa vì đang yên đang lành, chiếc xe lại bị đâm trúng.

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm đáng tiếc khi nữ sinh đang đi học về. Cô bé đạp xe nhưng không chú ý quan sát phía trước mà cúi xuống chân xem xét điều gì.

Mải mê với vấn đề riêng, cô bé không để ý và đâm sầm vào đuôi xe 7 chỗ đang dừng bên đường. Pha va chạm không gây thương tích đáng kể nhưng chắc hẳn khiến nữ sinh và các bạn xung quanh bị một phen bất ngờ.

Sau khi cô bé dựng xe đạp lên, chủ nhân ô tô từ trong nhà bước ra. Người này tỏ ra tức giận và quát khá to.

Cúi gằm mặt đi đường, nữ sinh điêu đứng vì pha "đọ đầu" bất đắc dĩ với ô tô

Sự việc nhanh chóng thu hút nhiều bình luận của dân mạng. Nhiều người cho rằng nữ sinh thiếu quan sát khi đi đường là nguyên nhân dẫn đến va chạm. Bên cạnh đó, một số người nhận xét chiếc ô tô đang dừng đỗ chiếm diện tích lòng đường.

"Em gái đang buồn ngủ, mải nghịch điện thoại hay làm gì mà không thèm nhìn đường thế? Trong trường hợp này là cái ô tô đứng yên, chứ nếu mà là xe tải chạy nhanh thì đúng là họa to rồi", tài khoản Bình Minh bình luận.

"Các phụ huynh nên nhắc nhở con cái khi tham gia giao thông. Tai nạn không trừ một ai, nhiều khi va chạm đáng tiếc đến từ phút lơ đễnh không đáng có", một dân mạng khác nhắn nhủ.


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-cui-gam-mat-di-duong-nu-sinh-dieu-dung-vi-pha-do-dau-bat-dac-di-voi-o-to-8202012685217194.htm

dân mạng

đâm xe

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.