Clip: Cùng nhóm bạn đứng trêu chọc, bé trai bị chó lao qua tường bao tấn công

Một đoạn clip chọc chó đang được dân mạng rần rần chia sẻ kèm theo nhiều bình luận rùng mình, lo sợ cho sự an toàn của các em nhỏ.

Theo đó, nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, nhóm 4 đứa trẻ đang đứng ở cạnh tường rào nhà bên - đối diện với nhà hàng xóm có con chó dữ. Nhóm trẻ này liên tục trêu, chọc chó khiến con chó khá tức giận. 

Nhóm trẻ con trêu chó khiến con chó vượt tường lao ra tấn công làm ai cũng khiếp đảm

Chỉ ít giây sau đó, con chó trong nhà đã lao ra, nhảy khỏi lan can nhà để vồ lấy đám trẻ khiến đám trẻ con bỏ chạy tán loạn.

Tuy nhiên, một bé trai mặc áo đỏ đã không chạy kịp, con chó lao đến và cắn vào tay em bé này. Lúc này, nghe tiếng la hét nên người chủ nhà đã lập tức lao ra, nhảy qua tường để khống chế con chó nhà mình. May mắn vụ việc không gây thương tích nặng nề, nhưng các em bé này cũng bị một phen hoảng loạn, thiếu chút nữa thì không biết hậu quả sẽ ra sao với một con chó dữ.

Clip: Cùng nhóm bạn đứng trêu chọc, bé trai bị chó lao qua tường bao tấn công-1

1 cậu bé mặc áo đỏ bị con chó dữ tấn công

Dẫu biết rằng, tuổi thơ ai cũng có những lần nghịch dại, trêu chó là một trò như thế. Nhưng trò chơi nguy hiểm này lại tiềm ẩn những hậu quả khó lường. Đã có rất nhiều trường hợp chó cắn thương tâm, chưa kể nếu con chó chưa được tiêm phòng dại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nạn nhân.

Chính vì thế, theo dõi đoạn clip này, nhiều phụ huynh không khỏi rùng mình sợ hãi, lo lắng cho sự an toàn của con trẻ. Hy vọng rằng qua đoạn clip này, bố mẹ nên dạy bảo con em mình, không nên trêu chọc chó, để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cung-nhom-ban-dung-treu-choc-be-trai-bi-cho-lao-qua-tuong-bao-tan-cong-162212704194400964.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.