CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các "thánh" ở bẩn nhất quả đất

Hình ảnh từng bãi rác ngập ngụa trong căn phòng kí túc xá, dây điện chằng chịt, nhà vệ sinh cáu bẩn lâu ngày, đồ ăn, sách vở vứt la liệt bừa bãi,... tất cả đang khiến nhiều người xem thốt lên cụm từ “kinh hãi”.

Có vẻ như tình trạng ở bẩn không phải chuyện của riêng ai mà bất cứ ở đâu cũng có thể xuất hiện những căn phòng bẩn đến kinh hoàng khiến người ta phải ngán ngẩm.

Nếu như gần đây, người ta hay phê phán hình ảnh những căn phòng ngập rác "bẩn hơn chuồng lợn" của các nữ sinh "bề ngoài xinh đẹp, bên trong ở bẩn" thì mới đây, "danh hiệu" này lại "về tay" một số nam sinh trong một căn phòng kí túc xá nọ.

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-1
Phòng kí túc xá ngập ngụa rác thải thu hút gần 6 nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ở bẩn đến kinh hãi này được 1 nam sinh quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. 

Nhìn vào clip có thể thấy, khi bước vào phòng, đâu đâu cũng thấy ngập tràn rác thải, đồ đạc vứt lung tung, quần áo bẩn xếp đống không giặt, bát đũa bày bừa không rửa… Đồ ăn, sách vở để lẫn lộn với nhau. Chưa kể tường nhà bong tróc, dây điện nhằng nhịt, nhà vệ sinh cáu bẩn như "nghìn năm không được lau dọn". Ban công bên ngoài cũng ngập ngụa đủ mọi rác thải từ sinh hoạt đến đồ ăn.

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-2CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-3

Đồ ăn cùng vỏ hộp vứt la liệt trên bếp, chăn màn bừa bộn trên giường. Ảnh cắt từ clip

Nhìn trên những chiếc giường trong căn phòng kí túc xá, chăn màn quần áo vứt bừa bộn, thậm chí có cả chậu nước, đồ ăn trên giường, một góc nhà thì chất đầy quần áo bẩn, sách vở, đáng sợ nhất là từng đống từng đống rác dưới sàn nhà khiến ai ai cũng cảm thấy ám ảnh.

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-4CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-5

Dây điện chằng chịt, dưới sàn nhà, đâu đâu cũng là rác. Ảnh cắt từ clip

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-6CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-7

Trên giường ngủ không những bừa bộn mà còn đủ thể loại bày bừa. Ảnh cắt từ clip

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-8CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-9

Nhà vệ sinh cáu bẩn, hành lang ban công ngập ngụa rác. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi những hình ảnh về căn phòng kí túc xá bẩn kinh hoàng được chia sẻ rộng rãi, nhiều người cũng đã đưa ra quan điểm riêng. Phần đa số đều thốt lên kinh hãi vì không thể ngờ một căn phòng bẩn thỉu như vậy vẫn có người ở, và lạ hơn nữa là dù có người ở mà vẫn không chịu dọn dẹp, khiến căn phòng chẳng khác gì bãi rác lâu năm:

- "Nhìn sợ thật sự. Mình ám ảnh luôn. Mình cũng là con trai mà còn chưa bao giờ để quần áo bẩn quá 2 ngày, giường chiếu cũng đều gấp gọn trước khi đi làm chứ đừng nói vứt đồ lộn tung lên rồi bẩn thỉu thế này".- "Quá kinh khủng. Tôi không nghĩ đây là chỗ ở của con người. Chưa nói đến sự bừa bộn, ở bẩn thế này rồi còn hại cả sức khoẻ nữa. Thanh niên sức dài vai rộng mà ở bẩn kinh hoàng quá!".

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-10CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-11
Những bình luận của người dùng mạng dưới clip.

Một số người dùng mạng cho rằng lỗi này là do cả ban quản lý kí túc xá vì đã không sát sao, kĩ lưỡng. Tuy nhiên, một số người dùng khác thì không đồng ý.

Họ cho rằng lỗi của ban quản lý kí túc là một phần, còn một phần là do ý thức của các bạn sinh viên sống tại kí túc xá. Bởi nếu ai cũng có ý thức dọn dẹp thì căn phòng trong kí túc xá sẽ không trở thành bãi rác đáng sợ như vậy.

Trước đó, một căn phòng kí túc xá bừa bộn khác cũng từng được đăng tải lên mạng xã hội và bị chỉ trích khá gay gắt.

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-12

Một cô bạn vừa kết thúc kỳ nghỉ hè và quay trở lại trường, tuy nhiên thay vì vui mừng khi gặp lại bạn bè sau một thời gian dài thì cô gái gần như phát điên khi bước vào phòng kí túc.

CLIP: Dân mạng kinh hãi với căn phòng KTX ngập ngụa rác thải của các thánh ở bẩn nhất quả đất-13
Căn phòng ngập tràn rác thải, đồ đạc vứt lung tung, quần áo bẩn xếp đống không giặt, bát đũa bày bừa không rửa.

Hiện những hình ảnh trên vẫn khiến nhiều người xem tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của những người ở trong đó.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-dan-mang-kinh-hai-voi-can-phong-ktx-ngap-ngua-rac-thai-cua-cac-thanh-o-ban-nhat-qua-dat-2220202221319264.htm

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.