Clip: Đang nằm trên ghế, người phụ nữ bị cướp xông vào giật điện thoại

Thấy người phụ nữ nằm trên ghế, tên cướp liền xông vào nhà giật đi chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ cướp điện thoại táo tợn khiến người xem vô cùng bức xúc.

 

Cụ thể, một người phụ nữ đang nằm trên ghế nghỉ ngơi. Do đang mải chú tâm vào chiếc điện thoại cầm trên tay nên người này không chú ý đến xung quanh. Lúc này, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang xuất hiện. Hắn nhanh chóng tiếp cận người phụ nữ rồi giật đi chiếc điện thoại.

Bị cướp bất ngờ, nạn nhân vội vùng dậy truy đuổi. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý.

Đa số người xem đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động tợn của tên cướp. Đây cũng được xem là bài học để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh tạo điều kiện cho bọn cướp có cơ hội ra tay.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dang-nam-tren-ghe-nguoi-phu-nu-bi-cuop-xong-vao-giat-dien-thoai-a613096.html

cướp điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.