Clip: Đạp xe qua đường thiếu quan sát, cụ ông bị chiếc xe tải tông trúng nhưng may mắn thoát chết

Đang có ý định qua đường nhưng không quan sát kĩ, cụ ông đi xe đạp xảy va chạm với chiếc xe ben phía sau khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về vụ va chạm giao thông giữa xe ben và xe đạp khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Theo đó, một cụ ông đang đi xe đạp lưu thông trên đoạn đường 2 chiều, trong lúc muốn qua đường, cụ ông có giơ tay xin đường nhưng không quay lại để quan sát phía sau. Đúng lúc này một chiếc xe ben đang lưu thông từ phía sau lao tới, đẩy cụ ông đi xe đạp bay về phía trước.

CLIP: Qua đường không quan sát, cụ ông đi xe đạp suýt gặp tai nạn kinh hoàng. Nguồn: Giang Nguyễn.

Rất may tài xế xe ben đã đánh tay lái và phanh cháy lốp để giảm tốc độ, cụ ông đi xe đạp mới may mắn không bị cuốn vào gầm xe.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp và người bị đẩy xa mấy mét, cảnh tượng lúc đó khiến nhiều người không khỏi thót tim, kinh hãi.

Clip: Đạp xe qua đường thiếu quan sát, cụ ông bị chiếc xe tải tông trúng nhưng may mắn thoát chết-1
Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều cảm thấy may mắn thay cho cụ ông đi xe đạp trong tình huống trên. Nếu tài xế xe ben không kịp xử lý không biết chuyện kinh hoàng gì sẽ xảy ra.

Một số ý kiến cũng cho rằng, khi qua đường, mọi người cần quan sát kĩ càng hai bên, tránh những va chạm có thể xảy ra như vụ việc trên.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-dap-xe-qua-duong-thieu-quan-sat-cu-ong-bi-chiec-xe-tai-tong-trung-nhung-may-man-thoat-chet-22202018712610258.htm

tai nạn giao thông

tình huống nguy hiểm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.