Clip đêm Giáng sinh, một số thanh niên mặc đồ ông già Noel bốc đầu cả xe máy lẫn xe đạp gây bức xúc

Đoạn clip thanh niên mặc đồ ông già Noel điều khiển xe máy và xe đạp bốc đầu, được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Một đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên mặc đồ “ông già Noel” điều khiển xe máy và xe đạp di chuyển trên đường bốc đầu khiến nhiều người bức xúc.

Clip đêm Giáng sinh, một số thanh niên mặc đồ ông già Noel bốc đầu cả xe máy lẫn xe đạp gây bức xúc-1

Clip thanh niên mặc đồ "ông già Noel", bốc đầu xe máy giữa đường phố trong đêm. (Ảnh cắt từ clip MXH).

Theo đoạn clip cho thấy, một nam thanh niên mặc đồ “ông già Noel” điều khiển xe máy di chuyển trên đường trong đêm rồi bốc đầu khiến nhiều người phẫn nộ.

Nam thanh niên di chuyển với tốc độ cao, trên đường có nhiều phương tiện khác đang tham gia giao thông nhưng thanh niên vẫn bất chấp bốc đầu, điều khiển xe bằng một bánh khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Một thanh niên khác cũng mặc đồ "ông già Noel" và điều khiển xe đạp. Điều đáng nói, thanh niên này cũng bốc đầu, điều khiển xe đạp bằng một bánh.

Clip đêm Giáng sinh, một số thanh niên mặc đồ ông già Noel bốc đầu cả xe máy lẫn xe đạp gây bức xúc-2

(Ảnh cắt từ clip MXH).

Clip đêm Giáng sinh, một số thanh niên mặc đồ ông già Noel bốc đầu cả xe máy lẫn xe đạp gây bức xúc-3

Hành động coi thường tính mạng của bản thân và những người đi đường của thanh niên khiến nhiều người bức xúc. (Ảnh cắt từ clip MXH).

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook cũng lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút về việc một nam thanh niên mặc quần áo “ông già Noel" đi xe Wave hiệu Honda liên tục bốc đầu xe, lạng lạc khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Sự việc được xác định xảy ra trên đoạn thuộc đường Quốc lộ 3 mới Thái Nguyên - Bắc Kạn.

Clip đêm Giáng sinh, một số thanh niên mặc đồ ông già Noel bốc đầu cả xe máy lẫn xe đạp gây bức xúc-4

Thanh niên đi xe đạp cũng hành động tương tự, bất chấp nguy hiểm. (Ảnh cắt từ clip MXH).

Trong đoạn clip, nam thanh niên có độ tuổi khoảng 16 - 25 tuổi, liên tục bốc đầu xe, lạng lách, đánh võng ở cầu cạn số 1, 2, 3 và một số đoạn đường khác thuộc đường Quốc lộ 3 mới Thái Nguyên - Bắc Kạn.

Clip đêm Giáng sinh, một số thanh niên mặc đồ ông già Noel bốc đầu cả xe máy lẫn xe đạp gây bức xúc-5Clip đêm Giáng sinh, một số thanh niên mặc đồ ông già Noel bốc đầu cả xe máy lẫn xe đạp gây bức xúc-6

Trước đó một thanh niên ở Bắc Kạn cũng lọt vào tầm ngắm của nhà chức trách khi điều khiển xe máy bốc đầu. (Ảnh cắt từ clip MXH).

Thậm chí, đoạn cầu đường dốc, cua nhỏ, có nhiều phương tiện qua lại nhưng thanh niên này vẫn thản nhiên đi xe máy 1 bánh. Hành vi của nam thanh niên khiến dư luận phẫn nộ.

Thông tin với báo chí, một đại diện Phòng CSGT - Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh.

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/mot-so-thanh-nien-mac-do-ong-gia-noel-boc-dau-ca-xe-may-lan-xe-dap-202212242216381293.html

Giáng sinh

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.