CLIP: Đi ăn đêm về, chạy xe lấn làn, cô gái bị xe tải tông trúng trên đường vắng

Sự cố bất ngờ khiến 2 chủ phương tiện không kịp phanh, riêng cô gái đi xe máy SH ngã xuống đường rồi bất tỉnh.

CLIP: Đi ăn đêm về, chạy xe lấn làn, cô gái bị xe tải tông trúng trên đường vắng-1

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h18 rạng sáng nay (30/7). Trên con đường khá vắng, cô gái điều khiển xe máy SH chạy lấn làn và bất ngờ đâm vào một xe tải chạy hướng ngược chiều.

Pha va chạm mạnh khiến cô này ngã lăn xuống đường, bất tỉnh. Cô này được cho là bị thương nặng.

Đi ăn đêm về, chạy xe lấn làn, cô gái bị xe tải tông trúng trên đường vắng

Tài xế xe tải dừng lại xem xét tình hình. Ngay sau đó, nhóm bạn của cô gái cũng chạy xe đến hiện trường. Họ cho biết cô gái vừa ngồi ăn đêm cùng và đang trên đường về.

Tình huống nguy hiểm khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng lỗi sai thuộc về cô gái. Số khác nhắc nhở người tham gia giao thông không chủ quan dù đường vắng và không phải khung giờ cao điểm.

Clip: Mạng xã hội Giao thông

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-di-an-dem-ve-chay-xe-lan-lan-co-gai-bi-xe-tai-tong-trung-tren-duong-vang-8202030784919317.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.