Clip: Đi gần hết cầu vẫn bị xe máy "dỗi", bắt lùi nhường đường, tài xế ô tô "ngả nón" trước người đàn

Không những dừng xe chặn đầu ô tô, người đàn ông còn đứng tạo dáng bên thành cầu chán chê rồi tiếp tục yêu cầu tài xế ô tô phải lùi xe để nhường đường cho mình đi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip khiến người xem phải á khẩu bởi độ ngang ngược của người đàn ông đi chiếc xe máy đỏ.

Clip: Đi hết cầu vẫn bị xe máy bắt lùi nhường đường, tài xế ô tô ngả nón khi thấy người đàn ông ngang ngược dựng xe chặn rồi đứng tạo dáng bên thành cầu

Sự việc được ghi lại bởi camera hành trình của chính chiếc xe ô tô rơi vào tình huống oái oăm này vào khoảng 15h09' ngày 18-1.

Bác tài đang thong dong điều khiển tay lái để chiếc xe lăn bánh qua 1 cây cầu, đoạn đường vắng hoa chẳng có 1 bóng người khiến bác tài bon tay lái băng qua gần hết cây cầu.

Thế nhưng khi ô tô đi gần hết cây cầu thì bỗng xuất hiện 1 người đàn ông điều khiển xe gắn máy đi ngược chiều lên cầu.

Theo Luật Giao thông đường bộ, người điều khiển phương tiện giao thông phải nhường đường theo quy định trong tình huống nơi đường hẹp chỉ đủ cho một xe chạy và có chỗ tránh xe thì xe nào ở gần chỗ tránh hơn phải vào vị trí tránh, nhường đường cho xe kia đi.

Clip: Đi gần hết cầu vẫn bị xe máy dỗi, bắt lùi nhường đường, tài xế ô tô ngả nón trước người đàn-1

Ngang ngược đến thế này thì đúng là khiến ai cũng phải ngả nón.

Vậy nên người đàn ông đi xe gắn máy phải nhường đường cho ô tô đi tiếp bởi lẽ trên cầu đâu còn chỗ nào cho bác tài tránh.

Tuy nhiên, người đàn ông này lại cho rằng ô tô phải lùi lại hết cả cây cầu để cho ông ta đi. Thấy ô tô không có ý định lùi, người đàn ông quyết định thi gan bằng cách dừng xe chặn đường không cho ô tô đi tiếp.

Cảm thấy chưa đủ độ "cà khịa", người này còn đi đến bên thành cầu để... tạo dáng. Sau 1 hồi tựa cầu, vịn cầu... người này tiến đến yêu cầu tài xế lùi xe nhường đường.

Trước sự ngang ngược của người này, 1 người phụ nữ đã phải chạy đến dắt hộ chiếc xe gắn máy ra chỗ khác để tránh ùn tắc giao thông.

Đoạn clip khiến nhiều người phải bật cười vì độ ngang ngược của người đàn ông này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-di-gan-het-cau-van-bi-xe-may-doi-bat-lui-nhuong-duong-tai-xe-o-to-nga-non-truoc-nguoi-dan-ong-ngang-nguoc-dung-tao-dang-ben-cau-162212001140002452.htm

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.