Clip: Đoàn rước đèn trung thu náo loạn cả khu phố và màn "úp đèn" CSGT gây xôn xao MXH

Đoạn clip ghi lại cảnh một đoàn thanh niên rước đèn trung thu hoành tráng, náo loạn cả khu phố đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mỗi dịp Trung thu về, các hoạt động văn nghệ, múa lân, phá cỗ, rước đèn đều là những tiết mục không thể thiếu. Tại các địa phương trên cả nước, những màn rước đèn trung thu vô cùng vui nhộn, hoành tráng đều được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Màn rước đèn trung thu hot nhất mạng xã hội

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đoàn thanh niên rước đèn trung thu khổng lồ, náo loạn cả con phố nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo đó, trong đoạn clip này, một đoàn gồm hơn chục thanh niên đang cùng nhau rước một chiếc đèn trung thu khổng lồ, chắn gần hết đường đi của một con phố. Nhiều người đi đường phải nép lại một bên để cho đoàn rước đèn này đi qua.

Clip: Đoàn rước đèn trung thu náo loạn cả khu phố và màn úp đèn CSGT gây xôn xao MXH-1


Có lẽ vì quá hoành tráng, phô trương mà đoàn rước đèn này đã bị CSGT chú ý. Hai chiến sĩ CSGT lái chiếc mô tô đặc chủng từ phía sau vòng lên chặn đầu đoàn rước đèn.

Vừa thấy 2 chiến sĩ CSGT, cả đoàn bỏ chạy toán loạn, vất luôn cả chiếc đèn khổng lồ xuống đất. Kết quả là chiếc đèn trung thu này ‘úp’ lên cả một chiến sĩ CSGT ngồi trên xe đang đứng trước mặt, người còn lại đã may mắn né kịp.

Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra thích thú với màn rước đèn đặc biệt này, tuy nhiên cũng bình luận thêm mọi người nên cẩn thận và chú ý đến an toàn của bản thân và người khác.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-doan-ruoc-den-trung-thu-nao-loan-ca-khu-pho-va-man-up-den-csgt-gay-xon-xao-mxh-162200110224627208.htm

CSGT

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.