Clip: Được con trai tặng quà là lợn tiết kiệm chứa hơn nửa tỷ đồng, người mẹ 'nằm vật' xuống đất vì bất ngờ

Món quà bất ngờ mà chàng trai Tú Anh Nguyễn tặng người thân trong gia đình khiến ai nấy xuýt xoa.

Món quà bất ngờ mà chàng trai Tú Anh Nguyễn tặng người thân trong gia đình khiến ai nấy xuýt xoa.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Thời điểm hiện tại, những người con làm việc xa nhà đang cố gắng hoàn thành nốt công việc để về đoàn tụ bên người thân.

Bên cạnh việc bù đắp tình cảm cho bố mẹ sau thời gian dài vắng nhà, họ cũng mong muốn dành cho người thân yêu những món quà ý nghĩa nhất. Và anh chàng trong clip này là một điển hình.


Clip ghi lại màn đập lợn có 1 - 0 - 2.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc đập lợn đất, lấy tiền tiết kiệm của một chàng trai. Kèm theo clip là dòng tâm sự vô cùng ý nghĩa. Tú Anh (tên chủ nhân clip) cho biết, đây là số tiền anh tiết kiệm trong suốt 1 năm vừa qua.

"Đi làm xa từ năm lớp 9, đến nay mình luôn tự chủ về kinh tế. Con heo đất này cũng chỉ là một phần tiết kiệm của mình thôi. Mình chủ động tích góp để tặng bố mẹ, cho họ bất ngờ. Chứ tiền tiêu Tết cho bản thân, mình cũng có riêng rồi", anh tiết lộ.

Clip: Được con trai tặng quà là lợn tiết kiệm chứa hơn nửa tỷ đồng, người mẹ nằm vật xuống đất vì bất ngờ-1
Dòng tâm sự dài của chàng trai trẻ.

Đứng trước ý kiến cho rằng, Tết Nguyên đán các bậc sinh thành luôn mong ngóng con cái trở về và không đặt nặng chuyện kinh tế. Thế nhưng anh chàng này lại có suy nghĩ khác: "Mình thấy quan niệm đó cũng đúng nhưng bố mẹ mình cũng đã vất vả bao năm rồi. Bản thân mình lại chưa nói yêu họ bao giờ, chưa sắm sửa được gì.

 
 

Thêm nữa, vì là con trai trong nhà nên mình cũng muốn lo cho bố mẹ đầy đủ. Mình chưa bao giờ tặng mẹ được một món quà nào cả. Những tấm ảnh hôm qua chụp cũng là lần đầu tiên hai mẹ con chụp chung. Đi xa làm ăn rồi mới thấy bố mẹ là tất cả.

Clip: Được con trai tặng quà là lợn tiết kiệm chứa hơn nửa tỷ đồng, người mẹ nằm vật xuống đất vì bất ngờ-2
Tú Anh và khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ.

Mọi người hãy gửi những món quà về cho bố mẹ ngày Tết nhất, bố mẹ sẽ vui và trẻ lâu hơn nhiều. Hãy thể hiện tình cảm với họ trước khi quá muộn các bạn nhé".

Ngay khi xuất hiện, clip nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành quả sau 1 năm làm việc của anh chàng, số khác bày tỏ nỗi nhớ nhà nhưng lại không có điều kiện về sum họp cùng gia đình.


Theo VietNamNet


Cộng đồng mạng

đập lợn

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.