Clip gây xôn xao: Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng túm tóc cầm dao đe dọa mặc vợ ôm theo con nhỏ đang khóc thét

Theo chia sẻ trên MXH, sau khi nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông vừa chửi bới, một tay cầm dao...

Theo chia sẻ trên MXH, sau khi nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông vừa chửi bới, một tay cầm dao, tay kia nắm lấy tóc vợ giật mạnh mặc cho cô còn đang bế đứa con nhỏ. Dù bị đánh mắng, nhưng người phụ nữ chỉ im lặng chịu trận chứ không hề phản kháng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh xô xát của hai vợ chồng trong ngày cuối năm khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại khu vực phố Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội vào ngày 28/1.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip cho thấy, sau sau nhiều ngày nghi ngờ, anh chồng đã bắt quả tang vợ đi gặp tình nhân. Bực tức trước hành vì của người vợ, anh chồng đã túm tóc lôi vợ ra trước cửa nhà để giải quyết.

Clip: Nghi ngờ ngoại tình, chồng túm tóc, cầm dao đe dọa mặc cho vợ im lặng chịu đựng ôm theo con nhỏ đang khóc. Nguồn: Facebook

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên được cho là chồng đã một tay cầm dao, tay còn lại túm tóc vợ lôi ra trước cửa nhà. Không chỉ cầm dao đe dọa vợ, người đàn ông còn liên tục chửi bởi, mắng nhiếc rồi dùng cùi chỏ huých mạnh vào lưng khiến người vợ ngã ra đất. Thấy bố mẹ lớn tiếng, đứa bé liên tục khóc lớn.

Thấy vậy người chồng yêu cầu chị vợ đi ra ngoài, và bỏ con ra, "Đi ra đây, bỏ con ra. Mày bỏ con ra". Nhưng đáp lại sự phẫn nộ của người chồng chỉ là sự im lặng, đồng thời người phụ nữ cũng nhất quyết ôm khư khư con ở trong lòng.
 

Clip gây xôn xao: Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng túm tóc cầm dao đe dọa mặc vợ ôm theo con nhỏ đang khóc thét-1

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, sau khi thấy sự việc ồn ào, một số người đã lại can ngăn để đưa người vợ đi bệnh viện.

Dù chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Đặc biệt, trong những ngày cuối năm người người đang hối hả về nhà ăn Tết đoàn viên thì đôi vợ chồng trẻ lại xảy ra cãi vã, xô xát. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng hai vợ chồng cũng nên ngồi lại để giải quyết sự việc ổn thỏa để cả gia đình có thể cùng đón năm mới vui vẻ.

 

Theo Tổ Quốc


tình nhân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.