Clip: Giật túi xách không được, tên cướp vứt xe giữa đường chạy thục mạng bỏ trốn

Thấy cô gái đứng bên đường, tên cướp đã ngay lập tức chạy xe áp sát rồi tìm cách giật túi.

Thấy cô gái đứng bên đường, tên cướp đã ngay lập tức chạy xe áp sát rồi tìm cách giật túi.

Một phần vụ việc này đã được camera giám sát khu vực đó ghi lại được. Cụ thể vào khoảng 22h36 đêm qua (13/11), một cô gái mặc váy vàng đang đứng bên đường tìm phương tiện di chuyển thì bất ngờ bị nam thanh niên chạy xe máy áo sát.

Tên này cố giật chiếc túi xách của cô gái nhưng trong quá trình tẩu thoát lại bị ngã xe giữa đường. Gần như ngay lập tức, hắn bật dậy chạy thục mạng bỏ trốn, mặc kệ chiếc xe vẫn còn nằm đó.

Không rõ cuối cùng sự việc được giải quyết thế nào? Theo dõi đoạn clip người ta không ngừng nhắc nhau hãy luôn tự bảo vệ chính mình và tài sản cá nhân khi đi ngoài đường vào tối muộn.

 

Giật túi xách bất thành, tên cướp vứt xe giữa đường bỏ chạy.


Theo Nhịp Sống Việt


Nguồn:https://soha.vn/clip-giat-tui-xach-khong-duoc-ten-cuop-vut-xe-giua-duong-chay-thuc-mang-bo-tron-20191114100210218.htm

 


Cộng đồng mạng

giật túi xách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.