Clip: Giúp việc bế xốc đứa bé dậy, vụt lia lịa, hành động của người bố sau đó gây chú ý

"Chưa bao giờ nghĩ chuyện bạo hành trẻ em này lại xảy ra với gia đình mình", người thân của em bé chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến sự việc.

"Chưa bao giờ nghĩ chuyện bạo hành trẻ em này lại xảy ra với gia đình mình", người thân của em bé chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến sự việc.

Đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành trẻ em của một người giúp việc. Trong clip, người phụ nữ trung niên này cho em bé bú bình. Khi thấy bé quấy khóc, không chịu uống, bà tức giận, bế xốc bé ngồi dậy và lắc mạnh vùng đầu. Ngay sau đó, người này đánh liên tiếp vào mông bé rồi bế đi chỗ khác.

Người phụ nữ này cho biết lúc đó ức chế nên có hành động bạo lực với em bé.


Trong đoạn clip khác, một người đàn ông - được cho là bố đứa trẻ sau khi theo dõi đoạn camera an ninh ghi lại khoảnh khắc trên đã không giữ được bình tĩnh.

Anh ta xông vào đạp vào đầu người giúp việc, thậm chí còn định lấy dao đe dọa thì được vợ can ngăn. Vì quá hoảng sợ, người giúp việc khi ấy đã cúi đầu, vái lậy xin tha,  

 

Bố em bé đánh lại người giúp việc.

Được biết, người phụ nữ mới giúp việc trong gia đình của em bé khoảng 2 tháng. Chủ nhà phát hiện thời gian gần đây con nhỏ có dấu hiệu lạ nên quyết định lắp camera trong phòng. Nào ngờ, camera vừa mới lắp hôm trước thì hôm sau xảy ra vụ việc. Người giúp việc đã bị đuổi ra khỏi nhà.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ với hành động của người giúp việc.

"Em bé khóc thế mà cứ cố nhồi sữa cho nó, rồi xốc cả đầu lên thế kia là nguy hiểm lắm đấy!" thành viên T.P bày tỏ.

"Xót em bé bao nhiêu thì giận bà giúp việc kia bấy nhiêu. Không biết trước khi nhà chủ lắp camera, bà ta đã đánh em bé bao nhiêu lần rồi", một dân mạng khác bức xúc.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng hành xử của người bố có phần thô bạo.

"Không nên dùng bạo lực để xử lý mọi việc, có khi lại gây họa thêm. Dù sao bà ấy cũng lớn tuổi rồi. Tốt nhất nên để cơ quan chức năng xử lý", tài khoản Bích Phạm viết.


Theo Thế giới trẻ

 


bạo hành trẻ em

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.