Clip: Hai gia đình hỗn chiến vì chó thả rông, 1 người chấn thương não

Trong quá trình xô xát, ông T. cầm xà beng đập vào tay anh D.N.H khiến anh bị gãy tay. Anh V.P.T.H. cũng bị đập xà beng vào đầu chấn thương sọ não.

Tối muộn ngày 12/6, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người hỗn chiến sau khi một người bị con chó thả rông trong đường hẻm tấn công. 

Theo thông tin trên báo Lao động, sự việc xảy ra khoảng 20h30 ngày 9/6 tại đường Vĩnh Phú 28, thuộc phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Được biết, hai gia đình vừa là hàng xóm với nhau, vừa là anh em. Sự việc xuất phát từ nguyên nhân trực tiếp là do chó thả rông ngoài đường. Trước đó 2 gia đình cũng đã có mâu thuẫn.

Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo tin ban đầu trên Tiền Phong, thời điểm trên, ông V.T.N (SN 1972) đi nhậu về bị chó của hàng xóm thả rông tấn công trên đường Vĩnh Phú 28 (thuộc phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Ông N. đuổi đánh lại, chú chó bỏ chạy vào nhà ông V.M.T.

Lúc này, ông V.M.T đã chạy ra lời qua tiếng lại và dẫn đến xô xát với ông V.T.N. Thấy vậy, các con của hai người đàn ông này cũng chạy ra hỗn chiến.

Trong lúc xô xát, ông V.M.T chạy vào nhà cầm chiếc xà beng đập vào tay anh D.N.H (SN 1993 con rể ông V.T.N) làm anh này gãy tay. Anh V.P.T.H (SN 1996, con trai ông V.T.N) cũng bị đánh vào đầu nằm bất tỉnh.

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, trong đó một người bị chấn thương sọ não.

Ông T. được xác định là người trực tiếp đánh gây thương tích nặng cho các nạn nhân.

Hiện Công an thành phố Thuận An đã tiến hành tạm giữ ông V.M.T (SN 1977) để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Người đưa tin


đánh nhau

hỗn chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.