Clip: Hàng xóm đại chiến ngày cận Tết, cầm cả dép, ghế nhựa phang nhau tới tấp

Một nhóm người cả nam lẫn nữ cầm dép, ghế nhựa phang nhau tới tấp ngay trước cửa hàng tạp hoá trong ngày cận Tết khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày cuối năm, việc buôn bán nhộn nhịp cũng sẽ dẫn đến nhiều mâu thuẫn không đáng có giữa các tiểu thương. Như mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh màn hỗn chiến, ẩu đả giữa một nhóm người ngay trên đường phố khiến nhiều người xôn xao.

Clip: Hàng xóm đại chiến ngày cận Tết, cầm cả ghế nhựa phang vào nhau

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm cả đàn ông và phụ nữ lao vào hỗn chiến, người giật tóc, người cầm cả ghế nhựa phang tới tấp. Thậm chí sau đó, có người còn dùng chân đạp vào bụng đối phương, kẻ lại đánh liên tiếp vào đầu người trong nhóm kia.

Thấy nhóm người giằng co, đánh nhau ồn ào mấy con chó nhỏ liên tục chạy nháo nhác xung quanh để theo dõi cảnh tượng hỗn loạn.

Clip: Hàng xóm đại chiến ngày cận Tết, cầm cả dép, ghế nhựa phang nhau tới tấp-1


Chứng kiến vụ ẩu đả, một số người đi đường cũng dừng lại theo dõi. Không ít người cho rằng rất có thể do mâu thuẫn trong việc buôn bán nên hai nhà hàng xóm cạnh nhau đã xảy ra xô xát.

Ngay sau khi đoạn clip trên đường chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, năm hết Tết đến đã cận kề, dù có điều gì không vừa lòng nhau cũng nên "dĩ hoà vi quý" để đôi bên đều vui vẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-hang-xom-dai-chien-ngay-can-tet-cam-ca-dep-ghe-nhua-phang-nhau-toi-tap-162223101110536575.htm

đánh người

hàng xóm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.