Clip: Hành động thiếu ý thức của cô gái khi đi thang máy vào giờ cao điểm khiến nhiều người ngán ngẩm

Sự việc xảy ra ở một tòa nhà tại Nam Từ Liêm, Hà Nội vào giờ cao điểm khiến nhiều người chứng kiến không khỏi chán nản vì hành động thiếu ý thức của cô gái.

Tại các tòa nhà lớn được các doanh nghiệp thuê làm văn phòng thì chuyện lên xuống thang máy mỗi ngày vào giờ đi làm và tan tầm là một việc không dễ dàng vì số lượng người di chuyển rất đông. Và nếu như gặp cô gái trong đoạn video dưới đây lại càng khiến người ta thêm khó chịu.

Đoạn video ghi lại sự việc tại 1 tòa nhà trên đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, một cô gái khi bước vào thang máy, do quá tải nên thang đã vang tín hiệu và không thể đóng cửa.

Clip: Cô gái vô ý thức khi đi thang máy khiến nhiều người ngán ngẩm

Tuy nhiên, thay vì đi ra ngoài chờ lượt thang máy sau, cô nàng lại liên tục ra vào thang máy bằng nhiều biện pháp khác nhau như bước nhẹ, chạm 1 chân ra ngoài... để "đánh lừa" chiếc thang đang không ngừng vang lên từng hồi và không chịu đóng cửa vì quá tải.

Có thể thấy rõ sự việc diễn ra vào thời gian cao điểm, rất đông người đang đứng chờ ở ngoài cũng như trong thang máy nhưng cô nàng vẫn không hề có ý định ngừng lại hành động của mình. Thậm chí bạn bè của cô trong thang máy còn cười đùa khuyến khích và mách nước để cô có thể vào thang máy và không bị cản lại. Những người phải đứng chờ đều rất sốt ruột, thậm chí thể hiện thái độ khó chịu và bảo cô chờ chuyến sau.

Clip: Hành động thiếu ý thức của cô gái khi đi thang máy vào giờ cao điểm khiến nhiều người ngán ngẩm-1
Rất nhiều người đang đứng chờ cả trong và ngoài thang máy

Ngay sau khi video được đăng tải đã thu hút rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng, nhưng hầu hết tất cả đều cho rằng hành động của cô gái không chỉ làm phiền người xung quanh mà còn có nguy cơ dẫn đến những tai nạn không đáng có trong thang máy.

"Chẳng hiểu nhanh chậm mấy phút mà cứ cố vào như vậy. Thang máy báo nhiều lần như vậy chắc chắn quá tải rồi, nếu di chuyển cũng sẽ gây nguy hiểm cho tất cả mọi người. Ở nơi công cộng không chỉ vì mình mà còn phải vì mọi người nữa cô gái ơi."

"Mình cũng là người đi cùng chuyến thang máy ấy, lúc này là giờ cao điểm tan làm. Mọi người trong thang máy cũng đã nhắc nhở nhiều rồi nhưng bạn ấy vẫn tiếp tục, thậm chí còn cười đùa làm ai cũng khó chịu. Mất khá nhiều thời gian. Mà trong thời gian ấy, thang có thể lên 2 lần rồi."

"Cả những người cười đùa hùa theo cũng đáng trách không kém. Thật chẳng hiểu hài hước ở đâu mà cười như vậy nữa."

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-hanh-dong-thieu-y-thuc-cua-co-gai-khi-di-thang-may-vao-gio-cao-diem-khien-nhieu-nguoi-ngan-ngam-161212406172227900.htm

thang máy

hành động thiếu ý thức


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.