Clip hy hữu: Chú trâu con bất ngờ ghé thăm lúc cả nhà đang ngủ, giương sừng non dọa từng người rồi bỏ ra đường chơi tiếp

Sự việc vừa được ghi nhận tối 24/03 tại một nhà dân trên đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội....

Sự việc vô cùng hi hữu vừa được ghi nhận tối 24/03 tại một nhà dân trên đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội khiến cả gia đình bị dọa một phen hết hồn. Đoạn clip chuyến viếng thăm bất ngờ của chú trâu sau đó được gia chủ chia sẻ lên MXH khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng mà cười.

Clip: Chú trâu lao vào nhà lúc cả gia đình đang ngủ (Nguồn FB Tắc Kè Hoa)

Theo những diễn biến từ đoạn clip, khi cả gia đình đang say sưa ngủ, chỉ còn một bé trai đang ngồi nghịch điện thoại thì bất ngờ một chú trâu xuất hiện, lù lù đi vào bằng lối cửa chính. Vừa vào đến nơi, chú ta giương cặp sừng non, nhằm thẳng bé trai mà húc, nhưng may mắn bị trượt.

Ngay lúc này, một phụ nữ lớn tuổi đang nằm ngủ gần đó tỉnh giấc, với tay túm chặt sừng của chú trâu, khiến chú ta loạng choạng, trượt chân, ngã sõng soài trên nền nhà. Có lẽ do tuổi đời còn nhỏ nên sau một hồi bị cả gia đình xua đuổi, chú ta đành quay lưng rời đi.

Clip hy hữu: Chú trâu con bất ngờ ghé thăm lúc cả nhà đang ngủ, giương sừng non dọa từng người rồi bỏ ra đường chơi tiếp-1

Khoảnh khắc chú trâu lao vào nhà "dọa" người (Ảnh cắt từ clip)

Thời điểm chú trâu "ghé thăm", trong căn phòng ngoài bé trai và người phụ nữ, còn có cả cụ bà đã cao tuổi, tuy nhiên rất may, cả 3 đều bình an vô sự.

Chưa dừng lại ở đó, theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, chú trâu sau đó lao ra đường, tiếp tục "dọa" người đi đường trước khi được chủ nhân khống chế sau đó. Cũng theo chia sẻ của chị này, chủ trâu sau đó đã vào tận nhà chị để xin lỗi. Rất may, sau màn trâu xổng chuồng, không có ai bị thương cả.

Đoạn clip hiện vẫn đang khiến MXH xôn xao.

 

Theo Helino

 


chú trâu

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.