Clip khu nhà trọ Bình Dương 3 lần đóng cửa bắt trộm gây 'bão' mạng

Một khu nhà trọ của công nhân tại Bình Dương đã 3 lần "mai phục" tóm gọn những tên trộm xe máy khiến cư dân mạng thích thú.

Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ quá trình 2 thanh niên đi vào khu trọ tại chợ 434 phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương để thực hiện ý đồ xấu vào sáng sớm ngày 13/12/2022. 

Khi người dân mở cổng khu trọ để đi làm, một nam thanh niên đã lẻn vào dắt 1 xe máy và tiến hành bẻ khóa để chuẩn bị tẩu thoát. Trong khi đó một đồng bọn khác đi xe máy đứng ngoài ngõ cảnh giới.

Thật may chủ khu nhà trọ sống ở phía đối diện đã phát hiện sự việc, gọi điện trình báo công an và nhanh chóng tới đóng cổng khu trọ.

Người dân nhanh chóng bắt giữ được đối tượng cảnh giới bên ngoài. Tên trộm trong khu trọ không còn đường thoát nên "ngoan ngoãn" chịu tội. Cả 2 đối tượng sau đó được lực lượng chức năng đưa về trụ sở Công an phường Bình Hòa để xử lý theo quy định của pháp luật.

Điều đặc biệt hơn là khu trọ này từng 2 lần phát hiện và bắt giữ những tên trộm giao cho cơ quan chức năng.

Trước đó, vào 2h05' sáng 07/9/2022, 2 tên trộm lẻn vào khu trọ loay hoay bẻ khóa xe và khi đang dắt xe ra cổng thì bị người dân tóm gọn.

Tháng 7/2022, khu trọ này cũng bắt gọn 2 tên trộm đột nhập, bất chấp tên đồng bọn ở ngoài chống trả.

Cư dân mạng bày tỏ thái độ ủng hộ khu nhà trọ luôn có tinh thần cảnh giác cao độ, sẵn sàng đoàn kết bắt kẻ gian:

"Thanh niên cao lớn, mạnh khỏe không đi làm ăn đàng hoàng mà đi ăn trộm, ăn cướp. Mong rằng chúng sẽ nhận được bài học thích đáng";

"Vậy là mấy tên trộm này chưa bao giờ xài điện thoại hay sao á mà sao không biết cái khu này lúc nào cũng có người trực camera, đợi vô là mấy ảnh hốt trọn ổ";

"Hay quá, dãy trọ bất ổn với dân nhảy xe đây mà! Anh em cho tui xin địa chỉ dãy trọ để qua học hỏi kinh nghiệm về để bẫy cái lũ không muốn làm mà muốn có ăn coi. Hả dạ vừa bụng quá chừng hà".

 

Theo Infonet/Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/clip-khu-nha-tro-binh-duong-3-lan-dong-cua-bat-trom-gay-bao-mang-5010132.html

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.