Clip: Kinh hãi cảnh tượng nam thanh niên tự lao đầu vào bánh xe buýt tử vong tại chỗ ngày giáp Tết

Hành động của nam thanh niên này diễn ra nhanh đến nỗi khiến người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng.

Đoạn clip cắt ra từ camera an ninh này đã khiến người xem không khỏi vàng hoàng và xót xa trước hành động tiêu cực và dại dột của nam thanh niên.

 

Clip: Bàng hoàng trước cảnh tượng nam thanh niên cố ý lao đầu vào bánh xe buýt tự tử

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h47' ngày 30-12, trong ngày cuối năm, sự việc thương tâm này đã khiến người dân xung quanh bàng hoàng khi mọi thứ diễn ra quá nhanh.

Cụ thể, thời điểm này, trên đoạn đường hỗn hợp đã vào giờ tan tầm với nhiều phương tiện giao thông đang lưu thông. Lúc này xuất hiện 1 nam thanh niên trong trang phục áo đen quần đen đang đi lại trên vỉa hè.

Dường như đã có sẵn ý định ngay từ đâu, nam thanh niên này theo dõi chiếc xe buýt đi đến rồi bất ngờ lao người, kề đầu vào bánh sau của xe buýt.

Clip: Kinh hãi cảnh tượng nam thanh niên tự lao đầu vào bánh xe buýt tử vong tại chỗ ngày giáp Tết-1

Nam thanh niên được cho là đã có ý định tự tử từ trước

Tài xế xe buýt hoàn bị động và vô phương xử lý trước tình huống này, thậm chí còn không hề hay biết chuyện kinh hoàng gì nữa diễn ra.

Hành động của người này diễn ra nhanh và dứt khoát đến nỗi khiến người dân không khỏi bất ngờ, khi mọi người vội vàng chạy đến thì mọi chuyện đã quá muộn. Nhiều người cho rằng, trước 1 loạt hành vi của nam thanh niên này, rất có thể anh đã có ý định tự tử từ trước

Được biết, người này đã tử vong tại chỗ.

Sự việc đầu thương tâm nhưng cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, nguyên nhân gì đã để nam thanh niên này có hành vi dại dột và cực đoan đến như vậy...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hai-canh-tuong-nam-thanh-nien-tu-lao-dau-vao-banh-xe-buyt-tu-vong-tai-cho-ngay-giap-tet-162203112132717193.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.