Clip: Kinh hãi khoảnh khắc bé trai mải chơi chạy băng qua đường, đúng lúc chiếc ô tô chồm tới với tốc độ cao

Qua đường không quan sát, bé trai khiến tài xế ô tô phải phanh cháy lốp mới ngăn được tình huống nguy hiểm xảy ra.

Những tai nạn thương tâm hay xảy ra đối với trẻ em do sự bất cẩn của người lớn đã không còn quá xa lạ, đặc biệt những gia đình sống gần đường quốc lộ, đường dân sinh. Do sự bất cẩn, không chú ý đến con trẻ khi ra đường đã dẫn đến nhiều sự việc đáng tiếc hoặc những tình huống nguy hiểm thót tim.

Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ đoạn clip về sự việc hết sức nguy hiểm xảy ra với trẻ nhỏ do sự lơ là, bất cẩn của người lớn khi để con trẻ ra đường.

CLIP: Tài xế phanh "cháy lốp" cứu bé trai qua đường không quan sát

Theo đó, trên đoạn đường dân sinh khá vắng vẻ, 1 bé trai tuổi đang đứng chờ ở ngã 3 đường thì bất ngờ lao sang phía làn đường đối diện. 

Ngay lúc này, 1 chiếc ô tô đi từ phía sau đang lao đến. Vì bé trai lao ra quá bất ngờ, khiến tài xế ô tô phải phanh "cháy lốp" mới không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Clip: Kinh hãi khoảnh khắc bé trai mải chơi chạy băng qua đường, đúng lúc chiếc ô tô chồm tới với tốc độ cao-1

Tài xế xử lý kịp thời mới tránh được tai nạn. Ảnh cắt từ clip.

Trong tình huống nguy hiểm này may mắn tài xế đã phản ứng kịp thời, không để xảy ra tai nạn, tuy nhiên, khoảnh khắc khi bé trai bất ngờ chạy sang đường đúng lúc chiếc ô tô đang lao đến khiến nhiều người phải thót tim sợ hãi. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Các ý kiến đều cảm thấy may mắn thay cho bé trai trong tình huống này, đồng thời giành lời tán thưởng cho pha xử lý kịp thời của tài xế. 

Một số ý kiến cũng chỉ trích người nhà cháu bé khi tự ý để con trẻ ra đường mà không có sự theo dõi, kèm cặp của người lớn. May mắn bé trai thoát nạn vì có tài xế ô tô xử lý kịp tình huống nguy hiểm. 

Sự việc này 1 lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ cần để ý, trông nom con trẻ khi ra đường, đặc biệt là những gia đình sống gần đường quốc lộ, dân sinh, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hiện đoạn clip này vẫn đang là đề tài khiến dân mạng xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hai-khoanh-khac-be-trai-mai-choi-chay-bang-qua-duong-dung-luc-chiec-o-to-chom-toi-voi-toc-do-cao-16220281120202321.htm

tai nạn

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.