Clip: Kinh hoàng cảnh hỗn chiến bằng xe bán tải trên đường phố gây xôn xao dư luận

Đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến liều lĩnh bằng xe bán tải giữa những thanh niên đã khiến nhiều người phải hốt hoảng và sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh hỗn chiến giữa nhiều nam thanh niên, thậm chí còn sử dụng xe ô tô để cố tình gây va chạm với đối thủ. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều hôm qua, ngày 23/9 tại TP.HCM.

Clip: Hỗn chiến kinh hoàng bằng xe bán tải gây sốt cộng đồng mạng

Theo nội dung đoạn video, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn trên đường phố, đứng cự cãi với nhau bên cạnh chiếc ô tô màu trắng. Đúng lúc này, một chiếc ô tô bán tải màu xanh từ phía sau lao đến, tông trực diện vào chiếc xe trắng và cả nhóm thanh niên, tuy nhiên may mắn không khiến ai bị thương nghiêm trọng.

Chưa dừng lại, sau khi nhóm thanh niên né tránh thì chiếc xe bán tải tiếp tục lùi và nhấn ga thêm lần nữa, cố tình lao thẳng vào đám đông. Ngay sau hành động cực kỳ táo tợn này, chiếc xe bán tải đã bị những thanh niên bên đường chạy ra dùng bàn, ghế để ra sức đập phá.

Điều đáng nói, thời điểm xảy ra hỗn chiến trên đường phố khá đông đúc, còn có cả những người già cũng ở gần đó. Cảnh bàn ghế cùng những mảnh vỡ bay tứ tung trên đường khiến không ít người hoảng sợ.

Sau màn hỗn chiến ầm ĩ, chiếc xe bán tải đã phải bỏ chạy. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai dám can ngăn mà chỉ đứng la hét, sợ hãi.

Clip: Kinh hoàng cảnh hỗn chiến bằng xe bán tải trên đường phố gây xôn xao dư luận-1

Cú húc xe liều lĩnh của chiếc xe bán tải màu xanh (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải đoạn video trên đã nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Dù chưa rõ nguyên nhân mâu thuẫn là gì, tuy nhiên tất cả đều phản đối hành vi bạo lực, đánh nhau táo tợn như vậy trên đường phố.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Cú tông quá táo tợn, xác định là sẽ gây thương tích cho người khác".

- "Đánh nhau giữa đường thế này, những người xung quanh không may bị vạ lây lại khổ".

- "Mong công an tìm ra và xử lý những người gây mất trật tự này, đánh nhau như thế rất nguy hiểm cho mọi người xung quanh".

Hiện đoạn video vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hoang-canh-hon-chien-bang-xe-ban-tai-tren-duong-pho-gay-xon-xao-du-luan-162202409121248865.htm

hỗn chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.