Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc xe bồn chạy ẩu tông suýt chết người đàn ông đi xe máy rồi bỏ chạy, đúng lúc CSGT xuất hiện cùng loạt hành động khiến dân mạng thả tim rần rần

Ngay khi thấy người đàn nằm đau đớn trên lòng đường, 2 chiến sĩ CSGT nhanh chóng có những hành động hỗ trợ nạn nhân vừa bị xe bồn gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Đoạn clip được cắt ra từ camera an ninh này đã ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn và sự hỗ trợ kịp thời của các chiến sĩ CSGT đối với người dân khi gặp sự cố ghi tham gia giao thông.

Clip: 2 chiến sĩ CSGT người giúp đỡ nạn nhân, người nhanh chóng đuổi bắt xe bồn gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội giao thông này đã ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng 11h29' ngày 24-12 tại 1 đoạn đường hỗn hợp với nhiều loại phương tiện giao thông.

Lúc này, dưới lòng đường có 1 chiếc xe ô tô đang dừng đỗ, để tránh chiếc xe này, người đàn ông điều khiển xe gắn máy đã đánh tay lái xe ngoài.

Cùng lúc đó, 1 chiếc xe bồn cũng đang đi tới và xảy ra va chạm với người đàn ông điều khiển xe gắn máy này. Cú va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường, ngay sát cạnh bánh chiếc xe bồn.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc xe bồn chạy ẩu tông suýt chết người đàn ông đi xe máy rồi bỏ chạy, đúng lúc CSGT xuất hiện cùng loạt hành động khiến dân mạng thả tim rần rần-1
2 chiến sĩ CSGT nhanh chóng có mặt hỗ trợ nạn nhân trong va chạm giao thông với xe bồn.

Rất may mắn, người đàn ông đã thoát được lưỡi hái tử thần khi bánh xe bồn chỉ còn cách nạn nhân 1 khoảng cách rất nhỏ những cũng đủ để người này giữ được an toàn tính mạng.

Tuy nhiên, va chạm này vẫn khiến nạn nhân gặp đau đơn, không thể tự đựng dậy. Lúc này, 2 chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Kế sau đó là 1 loạt những hành động bài bản, 1 chiếc sĩ đã tiến đến xem xét tình trạng sức khỏe của bạn nhân, chiếc sĩ còn lại cũng nhanh chóng lái xe máy chuyên dụng đuổi theo chiếc xe bồn vừa gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện, đoạn clip này đang "lấy lòng" cư dân mạng bởi hành động nhanh chóng và kịp thời của 2 chiến sĩ CSGT khi thấy người dân gặp sự cố khi tham gia giao thông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hoang-khoanh-khac-xe-bon-chay-au-tong-suyt-chet-nguoi-dan-ong-di-xe-may-roi-bo-chay-dung-luc-csgt-xuat-hien-cung-loat-hanh-dong-khien-dan-mang-tha-tim-ran-ran-162203012224739583.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.