Clip kinh hoàng: Người đàn ông bị tạt xăng, cháy bùng lên như đuốc sống, nữ hung thủ lạnh lùng bỏ đi

Đoạn clip ngắn đã khiến nhiều dân mạng bàng hoàng, ám ảnh nhất là cảnh người đàn ông hoảng loạn chạy đi tìm cứu trợ.

Một đoạn clip 14 giây ghi lại trọn vẹn hành động của một phụ nữ "thiêu sống" một người đàn ông đã khiến dân mạng bàng hoàng. Đoạn clip được trích từ camera an ninh của nhà dân cho thấy, giữa nạn nhân và thủ phạm có giao tiếp, trò chuyện với nhau.

Người phụ nữ đứng ngoài đường, người đàn ông đứng trước cổng nhà. Bất ngờ, người phụ nữ hất một lượng lớn xăng vào người đàn ông và cả dưới đất. Khi người đàn ông còn chưa định thần, người phụ nữ này đã châm lửa, hất xuống dòng xăng phía dưới.

Xăng nhanh chóng bắt lửa và chỉ trong vài giây, người đàn ông đã biến thành một "ngọn đuốc sống" cháy rừng rực. Người này hoảng loạn chạy vào trong nhà, tìm người cứu đỡ. Người hàng xóm ở gần đó, khi thấy người đàn ông đang cháy chạy ra ngoài cũng hốt hoảng lao ra đường.

Người đàn ông bị thiêu sống, cháy như bó đuốc trong khi nữ thủ phạm thản nhiên bỏ đi

Điều khiến dân mạng còn sốc hơn việc người phụ nữ châm lửa, đó là sau khi thấy người đàn ông bị cháy, nữ thủ phạm thản nhiên bỏ đi khỏi hiện trường mà không ngoái lại nhìn hay có biện pháp cứu giúp nào. Sự lạnh lùng đó khiến ai nấy phẫn nộ và sợ hãi.

Danh tính và tình trạng sức khỏe của người đàn ông cũng như những tình tiết liên quan đến vụ tạt xăng này chưa được tiết lộ. Phần lớn dân mạng cho rằng, dù có mâu thuẫn như thế nào, việc lạnh lùng gây án rồi bỏ đi như vậy là không thể chấp nhận được.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-kinh-hoang-nguoi-dan-ong-bi-tat-xang-chay-bung-len-nhu-duoc-song-nu-hung-thu-lanh-lung-bo-di-162210610144939596.htm

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.