CLIP: Linh tính mách bảo khiến tài xế giảm ga trên cao tốc, cảnh tượng sau đó càng bất ngờ

Pha giảm tốc độ cứu tài xế ô tô khỏi tai họa từ chiếc xe phía trước.

CLIP: Linh tính mách bảo khiến tài xế giảm ga trên cao tốc, cảnh tượng sau đó càng bất ngờ-1


Vụ việc xảy ra cách đây không lâu trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Một xe đầu kéo để rơi vật liệu xây dựng trong thùng hàng xuống đường. Hai tấm vật liệu khá lớn, may mắn không văng vào phương tiện nào.

Sự việc được camera hành trình của ô tô đi ngay sau ghi lại. Tài xế ô tô này cho biết, nhờ linh tính mách bảo, anh giảm tốc độ trước đó vài giây, tránh được sự cố bất ngờ.

Tài xế giảm ga trên cao tốc vì linh tính mách bảo, cảnh tượng sau đó mới bất ngờ

Tài xế xe đầu kéo đang nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

"Xem clip, thấy miếng thạch cao văng ra ngoài, tôi đủ thót tim rồi, không biết các lái xe đi gần còn cảm thấy sợ hãi đến mức nào nữa? Hình như tài xế không có biện pháp an toàn để chằng, giữ hàng trên xe, liều thật!", tài khoản Minh Chiến viết.

"Sự cố xảy ra trên đường cao tốc, nơi các phương tiện đều chạy tốc độ khá cao, nhỡ có "biến" gì thì càng khó xoay xở", một dân mạng khác bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/clip-linh-tinh-mach-bao-khien-tai-xe-giam-ga-tren-cao-toc-canh-tuong-sau-do-cang-bat-ngo-82020123195030728.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.