CLIP: Lúi húi chọn túi xách ngoài vỉa hè, cô gái không hay biết "pha quay xe 15 giây" của tên trộm

Mải chọn đồ, cô gái hề biết chuyện tồi tệ đang diễn ra ngay sau lưng mình.

Đoạn clip ghi lại vụ trộm xe máy vào một buổi tối gần đây tại quận Hóc Môn, TP HCM. Trong clip, cô gái đang mải chọn túi xách trong một cửa hàng ven đường, xe máy của cô dựng trên vỉa hè.

Một nam thanh niên lảng vảng quanh khu vực này và để ý đến chiếc xe đang dựng hớ hênh. Lợi dụng lúc cô gái quay hẳn vào trong và người bán hàng không chú ý, hắn mở khóa rồi quay chiếc xe. Ngay khi người bán hàng phát hiện ra, tên trộm nhanh chóng ngồi lên xe bỏ chạy.

Từ khi nam thanh niên tiếp cận đến khi lấy được chiếc xe chỉ vỏn vẹn khoảng 15 giây.

Mải chọn đồ, cô gái không biết cùng lúc đang mất đi một tài sản khác.

Chưa rõ cái kết ra sao nhưng sự manh động của nam thanh niên đã khiến nhiều người xem bức xúc. 

"Đường đông, đèn sáng trưng như vậy mà hắn dám làm liều. Cô gái đứng cách chiếc xe chưa tới 3 m mà hắn vẫn nhảy vào ăn trộm, sợ thật!", tài khoản Minh Quân nhận xét.

"Các chị em cũng nên rút kinh nghiệm, chỉ cần sơ hở vài giây là bị mất cắp ngay. Kẻ gian khó lường, phụ nữ chân yếu tay mềm, chưa kể nhiều người còn đãng trí, hay quên", một người khác nhắn nhủ.



Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-lui-hui-chon-tui-xach-ngoai-via-he-co-gai-khong-hay-biet-pha-quay-xe-15-giay-cua-ten-trom-8202096145820910.htm

tên trộm

trộm xe máy


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.