Clip: Mặc mẹ già khóc lóc can ngăn, nam thanh niên vẫn hùng hổ cầm dao lao vào "hỗn chiến"

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại sự việc xảy ra trên phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ, TP.HCM khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Từ đoạn video được ghi lại có thể thấy một nhóm thanh niên đang lăm lăm trong tay những vật có thể gây sát thương đứng từ xa. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý hơn cả là hình ảnh nam thanh niên đang hùng hổ cầm dao đòi lao về phía nhóm người này mặc sự can ngăn của người mẹ già.

Clip: Nam thanh niên đẩy ngã mẹ già, lăm lăm cầm dao lao vào "hỗn chiến"

Thấy con trai hung hăng, người phụ nữ với mái tóc bạc đã không ngừng ôm lấy con để chặn lại và nức nở cầu xin: "H. ơi, tụi nó có dao. Mẹ nói con nghe, H. ơi!". Trước những lời van xin tha thiết của người mẹ, nam thanh niên vẫn không ngừng vùng vẫy với con dao trong tay và hét lớn: "Đi ra đi! Tôi nói bà đi ra."

Clip: Mặc mẹ già khóc lóc can ngăn, nam thanh niên vẫn hùng hổ cầm dao lao vào hỗn chiến-1


Mặc dù vậy, người mẹ vì sợ con bị thương, sợ con gặp nguy hiểm nên vẫn liều mình ôm lấy đứa con đang trong cơn nóng giận, bất chấp nhiều lần bị đẩy ra. Nhiều người xung quanh chứng kiến cảnh tượng đau lòng này đã không ngừng khuyên can nam thanh niên nhưng vẫn không hề có kết quả.

Dù không rõ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa nam thanh niên và nhóm người kia là gì nhưng đa phần những bình luận đều lên án hành vi nóng nảy của người này cũng như bày tỏ sự thương cảm với người mẹ trong đoạn video.

"Đúng là 'con dại cái mang'. Nhìn cảnh này mà đau lòng quá. Xem mà chỉ sợ con dao trong tay đứa con trai nhỡ làm bị thương người mẹ thì lại càng tội."

"Chẳng biết mâu thuẫn là gì nhưng cứ hùng hùng hổ hổ lao vào, thắng hay thua cuối cùng cũng chỉ khổ mẹ cha."

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-mac-me-gia-khoc-loc-can-ngan-nam-thanh-nien-van-hung-ho-cam-dao-lao-vao-hon-chien-162211612222007953.htm

hỗn chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.