Clip: Màn vượt cẩu thả của 2 xe máy và cảnh tượng kinh hoàng phía sau người cầm lái

Vừa vượt ẩu vừa chuyển làn đột ngột là 2 cái sai của 2 xe máy dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Clip: Màn vượt cẩu thả của 2 xe máy và cảnh tượng kinh hoàng phía sau người cầm lái-1


Toàn bộ quá trình diễn ra vụ tai nạn thương tâm này đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại. Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 23/7 vừa qua, một người đàn ông điều khiển xe máy, phía sau có chở theo một người phụ nữ, lạng lách vượt ẩu ô tô chạy cùng chiều.

Gần tới cột đèn giao thông, chiếc xe máy này đã va chạm với 2 người đàn ông chạy trên một xe máy khác - chiếc xe này trước đó cũng đột ngột chuyển làn và vượt ẩu. Pha va chạm mạnh khiến cả 4 người trên xe ngã văng xuống đường, gần sát xe tải chạy cùng chiều. 

Người phụ nữ ngồi sau xe máy đã bị xe tải này cán qua người. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khoẻ của người phụ nữ. 

2 xe máy vượt cẩu thả gây tai nạn kinh hoàng


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-man-vuot-cau-tha-cua-2-xe-may-va-canh-tuong-kinh-hoang-phia-sau-nguoi-cam-lai-211722

tai nạn giao thông


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.