Clip: Nam quân nhân giúp cảnh sát bắt tội phạm và cái kết hài hước

hấy gã đàn ông đang dùng súng uy hiếp một cô gái, nam quân nhân liền lao tới quật ngã hắn giúp cảnh sát và cái kết nhận được khiến người xem không khỏi bật cười.

Trong clip, sau tiếng hô bắt đầu của đạo diễn, nam diễn viên thủ vai tên tội phạm liền chĩa súng vào đầu một cô gái trẻ.

Cảnh sát cố gắng tiếp cận và thương lượng với hắn ta để trao trả con tim. Cùng lúc này, một người đàn ông mặc quân phục đi đến từ phía sau. Ngay khi vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, anh chàng đã lao tới, quật ngã tên tội phạm.

Tưởng rằng vừa làm được việc tốt thì anh đã bị "cảnh sát" và những người xung quanh chạy tới lôi ra ngoài. Sau khi được giải thích, nam quân nhân mới nhận ra đây chỉ là một cảnh trong phim.

Toàn bộ tình huống dở khóc dở cười này đã được đoàn phim ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Dù chỉ là hiểu lầm nhưng hành động của anh quân nhân vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Theo Đời Sống và Pháp Luật


quân nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.