CLIP: Nam sinh bị nhóm người khóa tay rồi đánh, đá túi bụi

Một nam sinh ở Cà Mau bị nhóm người nghi là bạn học khóa tay rồi đánh, đá liên tục vào cơ thể.

Chiều 3-3, một lãnh đạo của UBND phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một em học sinh bị nhóm nam sinh đánh, đá liên tục vào người.

"Đơn vị đã chỉ đạo công an phường phối hợp cùng các ngành chức năng liên quan điều tra làm rõ vụ việc. Qua trích xuất camera, công an đã xác định được biển số xe và sẽ mời các em lên làm việc để xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc trên" – vị này thông tin thêm.

CLIP Nam sinh bị đánh, đá túi bụi sau khi bị khóa tay (nguồn mạng xã hội)

CLIP: Nam sinh bị nhóm người khóa tay rồi đánh, đá túi bụi-1CLIP: Nam sinh bị nhóm người khóa tay rồi đánh, đá túi bụi-2

Nam sinh bị nhóm người khóa tay rồi đánh, đá túi bụi (ảnh chụp từ clip)

Trước đó, một tài khoản Facebook có khoảng 39.000 lượt theo dõi đã đăng tải clip ghi lại cảnh một nam sinh bị nhóm người đánh, đá liên tục vào người khi bị khóa tay. Clip trên còn kèm theo nội dung: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ hôm nay tại khu dân cư Minh Thắng. Mong sự việc được xác minh làm rõ".

Tuy đoạn clip chỉ đăng trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được hơn 5.000 lượt xem cùng nhiều bình luận từ người dùng mạng xã hội

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/clip-nam-sinh-bi-nhom-nguoi-khoa-tay-roi-danh-da-tui-bui-20230303174053332.htm?fbclid=IwAR1bLByeY8oZyFaP2bnp7e-T9ekaeiUR5dv1ioB2L06ISBjQSkWOCqFi2eY

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.