Clip: Nam thanh niên bảnh bao đi trộm đồ lót của phụ nữ trên giàn phơi quần áo

Theo dõi hành động của nam thanh niên, nhiều người không khỏi rùng mình.

Theo dõi hành động của nam thanh niên, nhiều người không khỏi rùng mình.

Đoạn clip ghi lại cảnh lấy đồ lót phụ nữ của một nam thanh niên đang gây chú ý trên mạng xã hội. Anh chàng này có ngoại hình khá bảnh bao. Anh ta đi dưới những giàn phơi quần áo, lấy móc phơi xuống rồi rút dần đồ lót của phụ nữ xuống, mang đi

Theo những người chia sẻ clip thì sau khi thực hiện hành vi bên ngoài giàn phơi, nam thanh niên còn vào bên trong nhà để lấy đồ tiếp.

Thanh niên trộm đồ lót phụ nữ

Đoạn clip ghi lại hành vi của thanh niên này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến người xem không khỏi rùng mình. Nhiều người còn tự dặn nhau cần luôn biết tự bảo vệ những vật dụng, tài sản cá nhân dù chúng chỉ có giá trị nhỏ.


Theo Thế giới trẻ

 


kẻ trộm

đồ lót


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.