Clip: Nam thanh niên ham hố bốc đầu xe nhận cái kết đau đớn - đừng bất chấp tất cả chỉ để "lấy le"!

Kĩ thuật bốc đầu xe hơi lỗi nên màn "lấy le" với chúng bạn của nam thanh niên này cũng không có được kết quả như mong muốn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khiến người xem được 1 phen ôm bụng cười nhưng cũng không kém phần hả hê.

Clip: Bốc đầu xe lấy le với bạn bè nhưng nhận về cái kết khá đau đớn

Đoạn clip xuất hiện 1 nam thanh niên đang chuẩn bị tư thế bốc đầu xe gắn máy trước sự chứng kiến của đông đảo chúng bạn. Pha vào ga rồi bốc đầu xe lên trời tưởng chừng như hoàn hảo thì bỗng xuất hiện sự cố bất ngờ.

Không biết trong quá trình thực hiện mãi bốc đầu xe lấy le với chúng bạn của chàng trai này đã gặp vướng mắc kĩ thuật gì mà bỗng nhiên chiếc xe bị bẻ lái sang 1 bên rồi lao thằng vào mô đất bên đường.

Clip: Nam thanh niên ham hố bốc đầu xe nhận cái kết đau đớn - đừng bất chấp tất cả chỉ để lấy le!-1

Bốc đầu xe lấy le với chúng bạn nhưng lại nhận về cái khá là đau đớn

Cú lệch tay lái này khiến chàng trai đam mê nghệ thuật bốc đầu xe gắn máy bị ngã dúi dụi, bạn bè đang theo dõi màn bốc đầu này phải vội vàng chạy đến xem tình trạng của biker ngã xe này.

Cú ngã khá đau nhưng không để lại thương tích quá nghiêm trọng nhưng cũng đủ để khiến biker này không thể tiếp tục màn trình diễn bốc đầu xe đang dở dang.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều lượt xem, nhiều người vừa thương vừa buồn cười cũng cũng có chút hả hê bởi lẽ khá nhiều bạn trẻ thường hay có thói quen điều khiển phương tiện giao thông kém an toàn như thế này.

Đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ rất nhiều như 1 lời nhắc nhở đến các thanh niên có sở thích lái xe gây mất an toàn giao thông giống như màn bốc đầu xe của chàng trai này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nam-thanh-nien-ham-ho-boc-dau-xe-nhan-cai-ket-dau-don-dung-bat-chap-tat-ca-chi-de-lay-le-162201812123423768.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.