Clip nam thanh niên "lặn ngụp" giữa đường, mếu máo kêu "cứu tao" trong tình trạng không tỉnh táo khiến nhiều người hoảng hốt

Hình ảnh 3 thanh niên nằm vật ra giữa đường trong tình trạng không tỉnh táo, chân tay múa may được chia sẻ khiến nhiều người hoang mang. Bên cạnh đó, một nam thanh niên nằm ngửa trên đường còn liên tục mếu máo kêu cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 nam thanh niên có biểu hiện bất thường trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, 1 nam thanh niên mặc đồ đen quỳ gối gục đầu dưới đất cố gắng nhoài người về phía trước. Bên cạnh là một thanh niên đang nằm ngửa cố gắng vùng vẫy, chân tay co duỗi trong tình trạng không tỉnh táo. Kế đó một thanh niên có phần tỉnh táo hơn đang ngồi dựa vào lan can, sau đó cố gắng vịn vào thành loạng choạng đứng dậy di chuyển ra vị trí khác.

Xung quanh chỗ 3 thanh niên đang nằm vật ra giữa đường trong tình trạng không tỉnh táo, chân tay múa may, co giật là ngổn ngang ghế nhựa, khay inox cùng củ đậu vương vãi cả xuống đường.

Ngay sau đó, 1 thanh niên nằm vật ra đường còn liên tục mếu máo kêu cứu, "cứu...cứu... cứu ... cứu tao, chúng mày cứu tao. Thằng nào... cứu tao. Mày giết tao à". Sau đó liên tục chửi bậy bằng giọng mếu máo và chân tay múa máy khắp nơi.

Clip nam thanh niên lặn ngụp giữa đường, mếu máo kêu cứu tao trong tình trạng không tỉnh táo khiến nhiều người hoảng hốt-1Clip nam thanh niên lặn ngụp giữa đường, mếu máo kêu cứu tao trong tình trạng không tỉnh táo khiến nhiều người hoảng hốt-2

Hình ảnh nam thanh niên nằm vật ra đường trong tình trạng không tỉnh táo, mếu máo kêu "cứu tao". Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ lo lắng cho rằng thay vì quay clip đăng tải lên mạng xã hội thì mọi người nên gọi xe để đưa các thanh niên này đi cấp cứu.

Tuy nhiên, cũng không ít người hoài nghi cho rằng các thanh niên này rất có thể đang "phê" cỏ mĩ, một loại ma túy giá rẻ nhưng vô cùng nguy hiểm. Bởi trước đó, hình ảnh thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo, nằm vạ vật trên đường cũng đã từng được chia sẻ lên mạng xã hội gây hoang mang.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-hinh-anh-nam-thanh-nien-lan-ngup-giua-duong-meu-mao-keu-cuu-tao-trong-tinh-trang-khong-tinh-tao-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-22020107121741721.htm

kêu cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.