Clip: Nam thanh niên trộm chó giữa ban ngày, bị bắt quả tang còn tỏ thái độ đe dọa

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên trộm chó Hóc Môn. Khi bị người dân phát hiện, thanh niên này còn tỏ thái độ đe dọa.

Sự việc xảy ra tại đường Trần Thị Bốc, Hóc Môn, vào lúc 6h36' sáng hôm nay (28/07). Theo hình ảnh đoạn clip đăng tải, một nam thanh niên dùng một thanh sắt nhọn để bắt trộm chó ngay trước cửa một nhà dân. Thanh niên này được cho là đi cùng một người đàn ông khác đi xe máy, chở cùng một bao tải lớn. 

Clip: Nam thanh niên trộm chó, tỏ thái độ đe dọa khi bị phát hiện.

Khi thấy có người dân phát hiện và hô hoán lên, người đàn ông đi xe máy phóng xe chạy trước. Nam thanh niên cầm trên tay con chó mới trộm còn tỏ thái độ dọa nạt người dân. Theo thông tin từ người đăng, thanh niên này hù dọa sẽ đâm và còn xịt hơi cay vào người dân phát hiện.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi trộm cắp công khai của nhóm người này.

"Bao tải to kia chắc toàn là chó đi trộm. Hành vi này ngày càng lộng hành rồi, trộm cắp ngay giữa ban ngày, bao người qua lại!" - tài khoản V.A bình luận.

"Quá manh động, không biết sợ là gì nữa rồi. Những trường hợp trộm cắp thế này làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và sự an toàn của người dân, cần phải có cách nào loại trừ triệt để những hành vi như vậy" - một tài khoản khác bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nam-thanh-nien-trom-cho-giua-ban-ngay-bi-bat-qua-tang-con-to-thai-do-de-doa-2202028722132821.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.