Clip: Nam thanh niên vừa hút bóng cười vừa nhiệt tình livestream trong phòng karaoke và cái kết cười ra nước mắt

Cái kết của sự việc thì chắc không cần nói mọi người cũng có thể đoán ra rồi.

Nam thanh niên vừa livestream trong phòng karaoke vừa ngậm bóng cười trên miệng, đang chăm chú nhìn vào màn hình tương tác thì bất ngờ có sự xuất hiện của những vị khách lạ đó là 2 chiến sĩ công an. Cái kết của sự việc thì chắc không cần nói mọi người cũng có thể đoán ra rồi.

Sự việc Phúc XO - đại gia đeo nhiều vàng giả nhất Việt Nam - bị bắt giữ mới đây do có liên quan đến ma tuý đã khiến dư luận vô cùng quan tâm. Cùng với đó, đoạn clip cho thấy nhiều nhân viên và khách sử dụng ma tuý trong quán karaoke được cho là của Phúc, đã thế lại còn thản nhiên livestream trên Facebook cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội làm nhiều người vừa ngán ngẩm vừa khó hiểu về hành động này.

Sự việc về Phúc XO và những đối tượng liên quan bị bắt giữ chưa lắng xuống thì mới đây trên Facebook lại xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc 1 nam thanh niên vừa hút bóng cười vừa livestream, đang tương tác nhiệt tình thì... công an ập vào.

Clip: Nam thanh niên vừa hút bóng cười vừa nhiệt tình livestream trong phòng karaoke và cái kết cười ra nước mắt

Đoạn clip có độ dài chỉ 15 giây cho thấy hình ảnh 1 nam thanh niên trẻ ăn mặc bảnh bao, đứng trong phòng karaoke. Nam thanh niên này ngậm bóng cười trên miệng, đồng thời bật điện thoại để livestream, mặt nhìn vào màn hình chăm chú theo dõi tương tác.

Trong khi đang mải mê livestream, nam thanh niên này không ngờ có những "vị khách" lạ xuất hiện trong phòng karaoke của mình, đó chính là 2 đồng chí công an. Thấy bóng dáng lực lượng chức năng, nam thanh niên vội thay đổi thái độ sang khúm núm hơn, vội bỏ quả bóng cười ra khỏi miệng rồi e dè cúi người chào.

Clip: Nam thanh niên vừa hút bóng cười vừa nhiệt tình livestream trong phòng karaoke và cái kết cười ra nước mắt-1

Nam thanh niên khúm núm khi 2 chiến sĩ công an ập vào - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được đăng tải lên Facebook đã khiến nhiều người cười ra nước mắt. Ai nấy đều tò mò cái kết của nam thanh niên dại dột, đồng thời cũng bày tỏ sự khó hiểu về hành động vừa hút bóng cười nhưng vẫn liều lĩnh livestream của anh này.

Bạn Q.A viết: "Nguyên cái bình khí cười dưới gầm bàn kia thì trốn sao được. Thích khoe khoang + thiếu hiểu biết là đây. Bóng cười bị cấm buôn bán và sử dụng tràn lan mà anh ơi".

"Cái kết của tính cái gì cũng thích khoe lên Facebook, thật không hiểu nổi ông bạn này nghĩ gì. Công an mà tìm thấy cả ma tuý thì xác định đi tù nhé" - bạn T.H.M bình luận.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

Bóng cười thực chất là một quả bóng bay được bơm khí N2O (Dinitơ monoxit hay nitrous oxide).

Theo Bộ Công an, N2O là hóa chất được quản lý chuyên ngành bởi Bộ Công Thương. N2O thuộc danh mục hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp. Như vậy, việc nhập khẩu, mua bán… chất N2O để sử dụng trong công nghiệp, phát triển kinh tế, xã hội… vẫn được thực hiện nhưng phải đảm bảo đúng những quy định chặt chẽ của pháp luật.

Sử dụng bóng cười (chứa chất N2O) tuy chưa có điều luật cụ thể nào quy định cấm, song việc mua bán, sử dụng bóng cười là sai phạm vì trước tiên gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng và không được cấp phép để mua bán, sử dụng.

Theo Helino


livestream

bóng cười


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.