CLIP: Người đàn ông nhổ bọt vào nữ phụ xe, dọa đánh tài xế khi bị nhắc đeo khẩu trang

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h20 sáng ngày 7/9 trên chuyến xe buýt CNG tuyến 01 Bến xe Mỹ Đình - Bến xe Sơn Tây, Hà Nội. Người đàn ông trung niên đeo khẩu trang vải lên xe nhưng khi vào chỗ ngồi thì bỏ ra.

CLIP: Người đàn ông nhổ bọt vào nữ phụ xe, dọa đánh tài xế khi bị nhắc đeo khẩu trang-1

Người đàn ông cầm tiền vé và xuống xe với hành động vô ý thức.

Khi được nữ phụ xe nhắc đeo khẩu trang, người đàn ông tỏ ra khó chịu và lớn tiếng chửi bới. Lúc đó trên xe có khoảng hơn 10 người. Các hành khách quay sang nhắc nhở cũng bị người đàn ông mắng. Thậm chí, người này còn dọa đánh tài xế và phụ xe.

Sau một hồi thuyết phục không thành, tài xế và phụ xe buýt quyết định từ chối phục vụ vị khách này. Nữ phụ xe trả lại tiền vé cho người đàn ông không đeo khẩu trang. Trước khi xuống, người đàn ông này nhổ nước bọt về phía nữ phụ xe.

Người đàn ông nhổ bọt vào nữ phụ xe, dọa đánh cả tài xế khi bị nhắc đeo khẩu trang.

Đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp,  theo quy định của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, nhân viên và hành khách trên xe buýt phải đeo khẩu trang. Người đàn ông trong clip không những cố ý làm sai quy định mà còn gây sự với tài xế, nhân viên xe buýt. Hành xử thiếu văn minh của người này khiến người xem bức xúc.

Theo Đại diện Công ty TNHH du lịch dịch vụ Xây dựng Bảo Yến - đơn vị vận hành xe buýt CNG tuyến 01 Sơn Tây - Mỹ Đình, công ty đang thu thập thông tin về sự việc để làm cơ sở kiến nghị công an xác minh.

Theo Phapluatvaban doc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nguoi-dan-ong-nho-bot-vao-nu-phu-xe-doa-danh-tai-xe-khi-bi-nhac-deo-khau-trang-162200809154229402.htm

đeo khẩu trang

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.