Clip: Người phụ nữ cặm cụi lượm từng vỏ chai và hành động bất ngờ sau đó khiến tất cả ấm lòng

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của người phụ nữ nhặt đồng nát được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh người phụ nữ nhặt đồng nát được chia sẻ nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.


Clip: Người phụ nữ cặm cụi lượm từng vỏ chai và hành động đẹp sau đó khiến tất cả ấm lòng

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 6h42 phút sáng ngày 4/3 tại trước một cổng ngôi nhà. Lúc ngày, trước cổng ngôi nhà có đặt một chiếc thùng carton với rất nhiều vỏ bia, vỏ lon các loại. Một người phụ nữ đi xe đạp dừng lại trước cổng nhà, mang một chiếc bao tiến lại, cặm cụi nhặt từng vỏ lon vào trong bao.

Điều đặc biệt là sau đó, người này lấy ví ra, lôi một ít tiền để trước cổng nhà. Theo người đăng tải clip, sáng hôm sau khi phát hiện một ít tiền để trước cổng nhà, chủ nhà không khỏi bất ngờ, khi check camera mới phát hiện toàn bộ sự việc.

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Hành động của người phụ nữ nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Kể cả cô có nhặt hết đống lon đi thì chủ nhà cũng không có ý kiến gì. Thế mới thấy càng thêm trân trọng hành động của cô, đúng là đói cho sạch, rách cho thơm"

"Hành động của cô ý nghĩa và đáng trân trọng quá! Không biết cô đã để lại bao nhiêu tiền nhưng như vậy thật đáng quý biết bao", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-nguoi-phu-nu-cam-cui-luom-tung-vo-chai-va-hanh-dong-bat-ngo-sau-do-khien-tat-ca-am-long-162220503231130337.htm

hành động tử tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.