Clip: Người phụ nữ đu bám sau xe máy chở quất Tết để giữ cân bằng khiến cư dân mạng vừa trầm trồ vừa sợ hãi!

Để giữ thăng bằng cho phương tiện, người phụ nữ đã ngồi chơi vơi, đu bám vào 1 bên chiếc xe máy khi chở cây quất trên đường khiến nhiều người không khỏi “rùng mình” vì quá nguy hiểm.

Càng những ngày gần Tết tình hình tham gia giao thông càng đông đúc, nhu cầu đi lại cũng tăng lên. Cùng với đó là việc người dân có nhu cầu mua cây cảnh về trang trí nhà cửa với mong muốn năm mới phát tài, phát lộc. Những cây quất, cành mai, cành đào,… được người dân lựa chọn tại vườn hoặc các điểm bán lẻ sau đó chở về nhà bằng nhiều phương tiện khác nhau càng làm cho tình hình giao thông đông đúc, phức tạp hơn.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về việc vấn đề vận chuyển cây cảnh trang trí Tết, nhưng điều đáng nói ở đây là cách thức vận chuyển khiến nhiều người không đồng tình.

Người phụ nữ "đu" trên xe máy chở quất cảnh khiến cư dân mạng thót tim sợ hãi. Nguồn: Thiên Kim

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, 1 chiếc xe máy chở cây quất cảnh đang di chuyển trên đường vào khu dân cư. Nhưng khi nhìn vào phía sau chiếc xe sẽ khiến ai nấy không khỏi thót tim.

Ngay phía sau chiếc xe, 1 người phụ nữ đang đu bám 1 bên phải chiếc xe để giữ thăng bằng cho người chở cây quất vì phía bên trái đang cột chặt 1 cây quất cảnh khá lớn. Thay vì tìm cách khác để giữ thăng bằng, thì người phụ nữ đã đu bám bên còn lại để giữ thăng bằng.



Clip: Người phụ nữ đu bám sau xe máy chở quất Tết để giữ cân bằng khiến cư dân mạng vừa trầm trồ vừa sợ hãi!-1

Người phụ nữ "đu" trên xe chờ quất cảnh khiến ai nấy thót tim. Ảnh cắt từ clip.

Nhưng nguy hiểm hơn, lúc này người phụ nữ không hề có phương tiện bảo hộ nào như đội mũ bảo hiểm.. mà người này vẫn "cả gan" ngồi một bên giá đỡ để giữ cân bằng cho cây quất khi di chuyển trên đường.

Đáng chú ý, dù di chuyển cồng kềnh, nguy hiểm nhưng người lái xe máy vẫn đi với độ khá nhanh khiến người xem càng sợ hãi cho an toàn của người phụ nữ ngồi phía sau.

Clip: Người phụ nữ đu bám sau xe máy chở quất Tết để giữ cân bằng khiến cư dân mạng vừa trầm trồ vừa sợ hãi!-2

Hình ảnh người phụ ngồi trên giá đỡ khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng thay. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các y kiến đều không khỏi giật mình về sự chủ quan của người lái xe máy và người phụ nữ. Dù biết rằng hành động này rất nguy hiểm nhưng 2 nhân vật chính vẫn cố gắng di chuyển.

Số khác cho rằng, hành động của họ vừa vi phạm luật an toàn giao thông vừa gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nguoi-phu-nu-du-bam-sau-xe-may-cho-quat-tet-de-giu-can-bang-khien-cu-dan-mang-vua-tram-tro-vua-so-hai-162212701090011252.htm

cây cảnh

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.