Clip người phụ nữ đứng trên nắp capo đạp vỡ kính xe gây xôn xao mạng xã hội

Người phụ nữ đứng trên nắp capo, sau đó dùng hết sức đạp vỡ kính xe trước sự chứng kiến và can ngăn của những người dân xung quanh.

(Lưu ý: Hành động trong clip là thiếu an toàn, khuyến cáo không thực hiện theo)

Chiều tối 22/10, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ hết ngồi rồi đứng trên nắp capo chiếc xe ô tô đang dừng bên đường. Người phụ mặc váy chống nắng, liên tục giẫm mạnh bàn chân trần xuống kính xe. Sau nhiều cú đạp liên tiếp, kính xe bị vỡ.


Clip người phụ nữ đứng trên nắp capo đạp vỡ kính xe gây xôn xao mạng xã hội

Trong một clip khác, người phụ nữ tiến về băng ghế sau, dùng tay túm tóc một người phụ nữ khác đang ngồi trên xe và cố kéo người này ra. Thời điểm xảy ra sự việc, có nhiều người dân chứng kiến và khuyên người phụ nữ nên bình tĩnh.

Clip người phụ nữ đứng trên nắp capo đạp vỡ kính xe gây xôn xao mạng xã hội-1
Người phụ nữ cố kéo một người khác đang ngồi trong xe ra ngoài 

Dù chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động của người phụ nữ, tuy nhiên khi được chia sẻ lên mạng, đã có rất nhiều bình luận cho rằng việc làm này có thể gây nguy hiểm cho chính người phụ nữ và những người xung quanh.

- Có gì thì bình tĩnh xử lý, sao lại tự làm đau mình như vậy? Nhỡ có chuyện gì thì bản thân mình là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.

- Nóng giận mất cả lý trí rồi, bình tĩnh ngồi nghĩ lại xem mình hành động như vậy là đúng hay sai. Chưa kể người thân mình nhìn vào càng lo lắng và xót xa nữa.

- Đến chịu đấy, giả sử đây là đánh ghen thì người phụ nữ dại dột rồi. Người đàn ông đã không còn yêu mình nữa thì có làm mọi việc cũng thế mà thôi. Hãy nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn ạ.

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự viẹc xảy ra tại Thanh Hoá. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/clip-nguoi-phu-nu-dung-tren-nap-capo-dap-vo-kinh-xe-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-post186280.html

clip hot


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.