Clip: Nhảy lên đầu xe máy, ô tô đang lao trên đường, người đàn ông bị dân truy đuổi

Người đàn ông chờ các phương tiện lao tới rồi liều chết nhảy lên.

Người đàn ông chờ các phương tiện lao tới rồi liều chết nhảy lên.

Đoạn clip ghi lại hành động nguy hiểm của người đàn ông nước ngoài. Không rõ vì lý do gì mà anh này không giữ được bình tĩnh, liên tục lao vào đầu xe máy, ô tô.

Vừa hành động liều lĩnh, người đàn ông vừa hét lớn giữa đường. Đỉnh điểm, người đàn ông lao vào một xe máy khiến người điều khiển ngã văng xuống đường còn chiếc xe tóe lửa.

Chứng kiến cảnh này, hai, ba người đàn ông khác gắng sức đuổi theo để ngăn cản nhưng chưa rõ cái kết ra sao.

Nhảy lên đầu xe máy, ô tô đang lao trên đường, người đàn ông bị dân truy đuổi

Hành động khó hiểu của người đàn ông khiến dân mạng không ngừng ngạc nhiên. Nhiều ý kiến tỏ ý bức xúc và chỉ trích gay gắt.

"Ra đường gặp mấy ông kiểu này chắc cũng "xanh mắt" vì sợ. Khổ thân anh xe máy bị ngã oan", thành viên Hoàng Quân bình luận.

"Anh ta đang coi thường tính mạng của chính mình và của người khác. Không biết người dân có bắt lại được không? Anh ta còn liều thì nhiều người còn khổ", một dân mạng khác cảm thán.

 

Theo Thế giới trẻ

 


đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.