Clip: Nhóm thanh niên giật cô hồn gây tranh cãi khi lấy con gà luộc rồi tiện tay bê luôn cả chiếc bàn cúng

Gia chủ vẫn để mâm cúng cô hồn ngoài cửa, thanh niên này cùng đồng bọn đi xe máy qua liền vào nhấc luôn con gà luộc

Gia chủ vẫn để mâm cúng cô hồn ngoài cửa, thanh niên này cùng đồng bọn đi xe máy qua liền vào nhấc luôn con gà luộc, thậm chí còn tiện tay bê nguyên cả chiếc bàn cúng rồi lên xe máy chuồn mất.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh giật "cô hồn sống" của nhóm thanh niên được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Thanh niên giật ''cô hồn sống'': Cướp con gà luộc rồi tiện tay bê luôn cả chiếc bàn cúng khiến gia chủ thất thần nhìn theo

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h05 phút ngày 16/8 tại một ngôi nhà ven đường và được camera an ninh ghi lại. Theo clip, nhóm thanh niên đi xe máy đi qua căn nhà ngoài mặt đường, thấy mâm cỗ cúng bày trước cửa nên đã dừng xe để... ''xin lộc''.

Một thanh niên nhanh chân nhảy xuống xe máy, dùng tay ôm nguyên con gà luộc to nhất mâm cỗ cúng định chạy, thế nhưng chắc nghĩ thế nào, thanh niên này đã quyết định bê nguyên cả... chiếc bàn cúng rồi lên xe máy đồng bọn đang chờ để chuồn mất.

Clip: Nhóm thanh niên giật cô hồn gây tranh cãi khi lấy con gà luộc rồi tiện tay bê luôn cả chiếc bàn cúng-1

Thanh niên giật đồ cúng rồi tiện tay bê luôn cả chiếc bàn cúng khiến gia chủ thẫn thờ. Ảnh cắt từ clip

Sự việc diễn ra chớp nhoáng ngay trước mắt gia chủ, thế nhưng chẳng ai làm gì được ngoài ánh mắt thất thần của gia chủ nhìn theo nhóm thanh niên.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt like, share của cộng đồng mạng.

Thành viên H.H viết: ''Nhiều người thấy vậy thì chửi này kia chứ tháng 7 cứ cúng là được giật à. Hồi bé mình mong đến tháng 7 Âm lịch nhất vì được nhiều bánh với cả tiền nữa nè. Có điều hơi quá là gia chủ chưa kịp thắp nhang quay vô bị giật mất con gà xong lại cuỗm luôn cái bàn, mất chỗ để cúng thì hơi bực".

Tuy nhiên, số khác thì cho rằng, hành động lấy luôn cái bàn của thanh niên trên lại có phần quá phản cảm: ''Phong tục giật cô hồn ở Việt Nam là lễ hội bình thường. Không phải ai giật cô hồn cũng nghèo và đói khát. Nhưng giật thì giật đồ cúng xong rồi thôi chứ ai lại lấy luôn cái bàn của họ thì hơi quá!''.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán, chia sẻ với hơn 10 nghìn like và hàng trăm lượt bình luận rôm rả trên các diễn đàn chỉ sau ít giờ đăng tải.

Theo Helino


cúng cô hồn

cướp đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.