CLIP: Nữ sinh bất ngờ thụt xuống cống vẫn nắm chặt chiếc ô, diễn biến sau đó mới gay cấn

Cô gái bám chặt chiếc ô như vật cứu cánh duy nhất nhưng thực chất đây lại là nguyên nhân khiến cô găp nạn.

CLIP: Nữ sinh bất ngờ thụt xuống cống vẫn nắm chặt chiếc ô, diễn biến sau đó mới gay cấn-1

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn xảy ra trên một con đường mưa lớn và ngập lụt. Nữ sinh cầm ô, đạp xe khá chậm nhưng không may bị thụt xuống miệng cống chưa đóng nắp.

Chiếc xe bị hố "nuốt chửng" còn nữ sinh chới với trên mặt đất. Một người đàn ông đứng gần đó nhanh chóng chạy tới cứu giúp. Cùng với sự hỗ trợ của một phụ nữ khác, nữ sinh được kéo lên bờ an toàn.

Có lẽ cô gái vẫn chưa hết sợ hãi vì tình huống nguy hiểm vừa rồi.

Nữ sinh đạp xe bất ngờ thụt xuống cống, diễn biến sau đó mới gay cấn

Ở đây, cô bé cầm ô khiến việc điều khiển xe đạp bị cản trở, khi xảy ra sự cố thì không kịp phản ứng. Trường hợp này cũng là bài học cho những người tham gia giao thông trong điều kiện thời tiết bất lợi.

"Xem clip mà chỉ sợ cô gái bị nuốt cùng chiếc xe. Đoạn cuối kéo lên mặt đất khiến mình thở phào luôn. Với những đoạn đường có mưa lớn, ngập lụt, mọi người cố gắng di chuyển càng xa những chỗ có nắp cống càng tốt", một dân mạng nhắn nhủ.

Về ra mắt, cô gái bị mẹ chồng tương lai "soi" từ đầu xuống chân chỉ khen đôi tay nhưng câu nói sau đó mới "tê tái"

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-nu-sinh-bat-ngo-thut-xuong-cong-van-nam-chat-chiec-o-dien-bien-sau-do-moi-gay-can-8202021710759316.htm

tai nạn

nữ sinh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.