Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng ngay bên đường, quỳ gối xin lỗi vẫn bị túm tóc tát tới tấp

Nữ sinh bị nhiều cô gái thay nhau đánh tát trên đường phố, chửi mắng với nhiều lời lẽ thậm tệ. Đến cuối cùng nữ sinh này đã phải quỳ gối xin lỗi nhưng vẫn bị giật tóc và tát nhiều cái vào mặt.

Chiều 8/10, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một nữ sinh bị đánh hội đồng bên đường, phải quỳ gối để xin lỗi. Được biết, sự việc này xảy ra tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng ngay bên đường, quỳ gối xin lỗi vẫn bị túm tóc tát tới tấp (Nguồn: Facebook)

Theo nội dung đoạn clip, nữ sinh mặc đồng phục đứng bên đường và bị 2-3 cô gái tra hỏi, mắng chửi. Vừa chỉ tay vào mặt nữ sinh để thách thức, 1 cô gái mặc áo đen vừa dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nữ sinh này với thái độ tức giận.

Tiếp sau đó, 1 cô gái khác (mặc đồng phục) tiến đến để tranh cãi với nữ sinh hồi lâu, liên tục cãi cọ qua lại bằng nhiều từ ngữ tục tĩu. Qua cuộc nói chuyện giữa họ có thể hiểu mâu thuẫn giữa đôi bên xuất phát từ lời ăn tiếng nói, nữ sinh bị đánh đã kể một điều gì đó khiến những cô gái không vừa ý nên sau đó chặn đường để đánh "dằn mặt". 

Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng ngay bên đường, quỳ gối xin lỗi vẫn bị túm tóc tát tới tấp-1
Nữ sinh bị đập mũ bảo hiểm vào đầu (Ảnh cắt từ clip)

Song song màn cãi vã chính là những cú đánh của nhóm cô gái giáng lên nữ sinh. Cụ thể, nữ sinh này bị nhóm bạn đánh tát hội đồng, giật tóc và đẩy ngã dúi dụi xuống đất. Nữ sinh này cũng giật tóc một cô gái để đánh trả nhưng lập tức bị những cô gái còn lại giằng co, tát vào mặt.

Một nam thanh niên cũng có mặt tại thời điểm nữ sinh bị đánh (được cho là đứng quay clip), khi có một số người xung quanh lên tiếng can ngăn thì lên tiếng phân bua: "Chị cứ kệ nó, nó láo để nó bị đánh". 

Clip: Nữ sinh bị đánh hội đồng ngay bên đường, quỳ gối xin lỗi vẫn bị túm tóc tát tới tấp-2
Nữ sinh bị các cô gái xông vào đánh đấm, giật tóc trên vỉa hè (Ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, clip nữ sinh bị đánh đã phải nhận sai và chịu quỳ để xin lỗi cô gái áo đen. Nữ sinh này nói rằng mình đã nói năng không chính xác làm ảnh hưởng đến nhiều người, xin được bỏ qua.

"Chị bảo em quỳ thì em quỳ. Em xin lỗi chị vì em đã nói linh tinh không rõ chính xác nguồn gốc" - nữ sinh quỳ và nói với cô gái áo đen đang túm tóc mình.

Dù đã quỳ xin lỗi, nữ sinh vẫn bị cô gái áo đen tát thêm nhiều cái nữa vào mặt, yêu cầu đăng bài lên Facebook để xin lỗi.

Đến cuối clip, một bác trung niên qua đường đã yêu cầu cô gái áo đen dừng tay và giải tán đám đông. "Không được đánh bạn như thế, bọn nó quay clip đăng lên mạng là công an bắt mày đấy" - bác trung niên can gián.

Đoạn clip kết thúc nhưng vẫn chưa rõ kết cục của nữ sinh bị đánh. Nhiều người cho rằng dù với bất cứ lý do gì, việc đánh bạn của nhóm nữ sinh như trong clip là không thể chấp nhận được.

Hiện, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-ngay-ben-duong-quy-goi-xin-loi-van-bi-tum-toc-tat-toi-tap-162200810195000287.htm

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.