Clip: Nữ tài xế nhầm chân ga lùi thẳng vào quán tạp hóa, một bé trai và người phụ nữ bị "nuốt trọn" vào gầm

Một chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển số Hà Nội được cho là do một người phụ nữ điều khiển đã đạp nhầm chân ga, lùi thẳng vào quán tạp hoá tạo nên cảnh tượng tan hoang.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn xảy ra tại một quán tạp hoá được chia sẻ trên hội nhóm giao thông đã khiến nhiều người bàng hoàng. 

Theo đó, trong quá trình di chuyển, chiếc ô tô 7 chỗ biển Hà Nội nghi do một nữ tài xế điều khiển đã bất ngờ lùi xe, ủi thẳng vào quán tạp hoá trước sự ngỡ ngàng, hoảng hốt của nhiều người.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi một người phụ nữ dắt theo con nhỏ vào quán tạp hoá mua hàng. Khi bé trai cùng người mẹ đang đứng dậy di chuyển ra cửa thì chiếc ô tô trắng bất ngờ lùi vào. Dù phát hiện sự việc nhưng bị bất ngờ và sự cố xảy ra quá nhanh các nạn nhân không kịp tránh né, cả 2 đã bị nuốt trọn vào gầm xe. 

Clip: Nữ tài xế nhầm chân ga lùi thẳng vào quán tạp hóa, một bé trai và người phụ nữ bị nuốt trọn vào gầm-1


Nhiều đồ đạc, hàng hoá bên trong nhà cũng bị đâm trúng, tạo cảnh tượng tan hoang. Sau khi xảy ra sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng đến hỗ trợ. May mắn 2 nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-nu-tai-xe-nham-chan-ga-lui-thang-vao-quan-tap-hoa-mot-be-trai-va-nguoi-phu-nu-bi-nuot-tron-vao-gam-162221103100704854.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.