Clip ô tô 7 chỗ đâm gãy 2 chân nam sinh, cú nhấn ga tiếp theo của tài xế gây phẫn nộ

2 cái sai liên tiếp của tài xế khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm đã ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng ở Tuyên Quang. Thời điểm đó, một xe 7 chỗ vào cua với tốc độ khá cao đã đâm trúng một nam sinh. Cú đâm rất mạnh đã khiến nam sinh này bị văng đập vào chiếc ô tô khác rồi ngã xuống đường. 

Nhiều người dân chứng kiến đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tìm cách đưa nạn nhận đi cấp cứu. Được biết, nam sinh bị gãy 2 chân.

Clip ô tô 7 chỗ đâm gãy 2 chân nam sinh, cú nhấn ga tiếp theo của tài xế gây phẫn nộ-1
Hiện trường vụ tai nạn

Trong khi đó, tài xế điều khiển ô tô 7 chỗ gây tai nạn đã nhấn ga rời khỏi hiện trường. Hiện đoạn dưới đây đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn và trở thành chủ đề "nóng" trong buổi chiều tối Chủ Nhật (5/12).


Khoảnh khắc ô tô 7 chỗ vào cua đâm trúng nam sinh

>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-o-to-7-cho-dam-gay-2-chan-nam-sinh-cu-nhan-ga-tiep-theo-cua-tai-xe-gay-phan-no-162210512195510093.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.