Clip: Ô tô đâm văng người phụ nữ lao sang đường cao tốc để bắt xe khách

Một pha lao sang đường thiếu quan sát khiến cả người phụ nữ lẫn tài xế ô tô rơi vào tình cảnh nguy nan.

Clip: Ô tô đâm văng người phụ nữ lao sang đường cao tốc để bắt xe khách-1

Tình huống giao thông trong đoạn clip dưới đây chính là lời nhắc nhở mạnh mẽ tới tất cả các nhà xe khách khi có ý định dừng, đón khách dọc đường. Tai nạn đáng tiếc có thể ập đến bất cứ lúc nào và xảy ra vào những thời điểm chẳng ai ngờ. 

Người phụ nữ trong clip khi thấy ô tô khách dừng, liền lao sang đường cao tốc mà không hề chú ý quan sát, bất chấp mọi cảnh báo nguy hiểm. Hậu quả chị bị ô tô con đâm trúng, ngã văng ra đường. 

May mắn là pha va chạm này chỉ khiến người phụ nữ bị chấn thương phần mềm, không nguy hại đến tính mạng. Tai nạn xảy ra, tài xế ô tô khách dừng giữa đường liền chủ động rời khỏi hiện trường.

"Thật sự quá may mắn thở phào vì không có sự cố đáng tiếc xảy ra, trước khi đi nhà em có để lại cho chị gái ít tiền thuốc thang, chụp chiếu phòng sự cố kèm số điện thoại. Mong mọi người đường hãy để ý quan sát, mong chấm dứt tình trạng xe bắt khách trên cao tốc", tài xế điều khiển ô tô con chia sẻ trên một diễn đàn.

Bên cạnh đó, thì nhiều ý kiến cho rằng tài xế ô tô con cũng thiếu chủ động trong tình huống tai nạn. Tài xế đã quan sát thấy xe khách dừng đón khách dọc đường và thấy người lao sang, nếu phản xạ tốt hơn thì có lẽ anh đã tránh được sự việc không mong muốn này. 

Người phụ nữ bị ô tô con đâm trúng khi lao sang đường cao tốc bắt xe khách


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-o-to-dam-vang-nguoi-phu-nu-lao-sang-duong-cao-toc-de-bat-xe-khach-82020131219829257.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.