Clip: Ô tô mất lái tông kinh hoàng vào 3 đứa trẻ đi xe đạp, khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường gây ám ảnh

Khoảnh khắc chiếc ô tô hiệu Mazda bất ngờ tăng tốc, đâm thẳng vào 3 em nhỏ đang đạp xe dưới lòng đường khiến ai nấy đều kinh hãi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tượng chiếc ô tô hiệu Mazda nghi mất lái đâm vào 3 đứa trẻ đang đạp xe dưới lòng đường khiến ai nấy rụng rời.

Clip: Ô tô đâm kinh hoàng vào 3 đứa trẻ đang đạp xe giữa đường khiến ai nấy bủn rủn. Nguồn: MXH Giao thông

Đoạn clip cho thấy, trong khi đang di chuyển, chiếc ô tô hiệu Mazda bất ngờ tăng tốc, đâm thẳng vào 3 em nhỏ đang đạp xe dưới lòng đường. Ngay sau cú đâm, chiếc xe đã phanh gấp và dừng hẳn.


Clip: Ô tô mất lái tông kinh hoàng vào 3 đứa trẻ đi xe đạp, khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường gây ám ảnh-1
Clip: Ô tô đâm kinh hoàng vào 3 đứa trẻ đang đạp xe giữa đường, khoảnh khắc người dân la hét thất thanh khiến ai nấy bủn rủn - Ảnh 2.

Tài xế được cho là nữ giới, nghi nhầm chân ga khiến 3 đứa trẻ bất ngờ gặp tai nạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh đó đã chạy tới hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân. Được biết, 2 em nhỏ trong số này đã bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn chính xác là gì, song nhiều người nghi ngờ, có thể do nữ tài xế đã nhầm chân phanh thành chân ga và gây ra tai nạn đáng tiếc.  

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, việc các gia đình để con trẻ nô đùa ngoài đường là vô cùng nguy hiểm, sẽ không thể lường hết những trường hợp đáng tiếc.

Vụ việc xảy ra trong chiều ngày 22/2 tại TP Hòa Bình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-o-to-mat-lai-tong-kinh-hoang-vao-3-dua-tre-di-xe-dap-khung-canh-hon-loan-tai-hien-truong-gay-am-anh-162212302091013332.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.