Clip: Ông bố ngủ say, bé trai vịn cầu thang bò xuống không may ngã nhào

Trong lúc người bố đang say giấc ở dưới thì không may em bé ở gác trên bò cầu thang đi xuống, chẳng may tuột tay ngã lộn xuống đất.

Trong lúc người bố đang say giấc ở dưới thì không may em bé ở gác trên bò cầu thang đi xuống, chẳng may tuột tay ngã lộn xuống đất. Tuy nhiên, sau đó em bé này đã tự bò ra chỗ người bố đang ngủ li bì khiến nhiều người sợ hãi.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ngã cầu thang của một em bé đang tập bò khiến nhiều phụ huynh hoảng sợ.

Bố ngủ say, con nhỏ vịn cầu thang bò xuống không may ngã lộn xuống đất khiến nhiều phụ huynh sợ hãi. Nguồn: Phuc Truong

Theo như nội dung đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm này cho thấy, trong khi người bố đang ngủ say dưới nhà thì em bé đã bò xuống cầu thang. Chẳng may bé trai ngã và bị lộn nhào vài vòng trước khi tiếp đất.

Clip: Ông bố ngủ say, bé trai vịn cầu thang bò xuống không may ngã nhào-1

Em bé tự bò ra cầu thang và lộn nhào mấy vòng trước khi tiếp đất, trong khi đó người bố vẫn đang ngủ li bì không hay biết gì. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng chú ý là sau cú ngã, em vẫn tự bò ra chỗ bố. Lúc này, người bố mới tỉnh dậy và giật mình khi phát hiện vết thương trên đầu con.

Clip: Ông bố ngủ say, bé trai vịn cầu thang bò xuống không may ngã nhào-2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng và hoảng hốt, đặc biệt những gia đình có con, cháu nhỏ và sinh sống trong nhà tầng.

Nhiều người tỏ ra sợ hãi vì tai nạn xảy ra với em bé trên. Số khác thì cho rằng ba mẹ em bé đã quá chủ quan khi không trông giữ, che chắn cẩn thận mà để em bé còn quá nhỏ trèo ra cầu thang như vậy.

Mặc dù chưa biết liệu em bé có thương tích nặng, nhẹ gì không, tuy nhiên đoạn clip trên đang được người dùng mạng truyền tay nhau chia sẻ kèm theo bài học cảnh giác cho người lớn.

 

 Theo Helino


Cộng đồng mạng

ngã cầu thang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.